o - Hausmynd

o

Į mešan ég boršaši hestakjötiš įšan...............

coffee_cupfór hugurinn į tölt. Ég hugsaši um bęjarnöfn og örnefni žar sem ég hafši fariš um į Stóra-Rauš hér į įrum įšur.

Saurar, Svertingsstašir, Snķpur, Upptyppingar og Tķšarskarš žar sem bķllinn minn tókst į loft ķ vindhvišu en lenti mjśiklega aftur į mišjum veginum.

 

 

Skrķtiš aš detta žetta ķ hug įkkśrat į mešan mašur boršar žaš sem mašur ętti frekar aš feršst į.

Fór į magnaša tónleika meš Magna & co ķ gęrkvöldi ķ Fķfunni (meš ljósmyndaraleyfi) og skaut 360 myndum. Var aš vęflast žarna įšur en tónleikarnir hófust, į mešan englakórinn frį Selfossi var į lokaęfingu og nįši aš spjalla pķnu viš Magna.

Hann hóf žegar aš monta sig af nżju myndavélinni sinni EOS 1000D en mér sżndist hann rošna pķnu žegar ég sżndi honum mķna fullkomnu EOS 40D, eša kannski var žaš bara ljósiš sem gerši hann raušan.

Daušžreyttur įkvaš ég aš leggja mig į fremsta bekk og bķša hįtķšarinnar. Vakna svo viš žaš aš žrjįr gullfallegar (held ég) stślkur setjast ofan į mig, eša nęstum žvķ, og tónleikarnir hefjast.

Frįbęrir tónleikar meš englakór Fjölbrautarskóla Sušurlands, Magna, Eirķki Hauks og Heru.

Hef ekki hugmynd um af hverju ég er aš skrifa žetta žvķ ég mį ekkert vera aš žvķ.

Mér er žungt ķ maganum...................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Oj boršaršu hrossakét ekki skritiš aš žér sé bumbult.  Góša helgi

Ķa Jóhannsdóttir, 13.3.2009 kl. 15:21

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ętlaršu ekkert aš deila afrakstrinum af myndatökum?

Hrönn Siguršardóttir, 13.3.2009 kl. 16:38

3 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Var Klįrinn ekki  klįrlega daušur žegar žś boršašir hann?

Svo segi ég eins og Hrönn hvar eru sönnunargögnin?

Eigšu svo vonandi žurra helgi.

Sverrir Einarsson, 13.3.2009 kl. 17:12

4 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Halló!! Eru žetta einhverjar einkamyndir??

Hrönn Siguršardóttir, 14.3.2009 kl. 17:18

5 Smįmynd: Žröstur Unnar

Žaš tekur óra andskotans tķma aš hlaša myndum hérna inn.

Morgunblašiš er aš dragast verulega aftur śr, varšandi innsetningu mynda.

Sönnun žess aš ég hafi veršiš žarna Sverrir, mį sjį hér.

Žröstur Unnar, 14.3.2009 kl. 18:20

6 Smįmynd:

Var bśin aš frétta aš tónleikarnir hefšu veriš frįbęrir og daušsé aušvitaš eftir aš hafa ekki fariš. Gott aš vera vitur eftirį.

Jį og verši žér hrossakjetiš aš góšu

, 15.3.2009 kl. 00:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband