o - Hausmynd

o

Brúðkaupi mínu 09.09.09 aflýst vegna.................

viðráðanlegra orsaka sem ekki verð útskýrðar nánar hér.

Það hringdi í mig Moggastelpa í vetur og bauð mér fría áskrift að Mogganum í heilan mánuð, sem ég auðvitað þáði á staðnum. Frábært, þangað til hún hringdi aftur mánuði síðar og spurði hvernig mér hefði líkað áskriftin, en uppgötvaði í sama mund að ekkert blað hafði borist mér að svo komnu, og sagði henni það.

"Ó" sagði hún og kvaddi.W00t

Mér er bæði heitt og kalt að sinni og nú er mál að linni...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það ratar enginn á Akranes síðan Akraborgin hætti að ganga

Hrönn Sigurðardóttir, 20.3.2009 kl. 17:25

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, en klaufalegt! Einhver verið syfjaður á morgnana við blaðburðinn ... eða ekki fengið að vita um þig ... æææ!

Kveðjur úr himnaríki!

Guðríður Haraldsdóttir, 20.3.2009 kl. 18:30

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég meinti sko þetta með Moggann, ekki brúðkaupið.

Guðríður Haraldsdóttir, 20.3.2009 kl. 18:30

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Þekki enga Akraborg sem gekk, en þekki eina Elínborgu sem gengur stundum.

Hugljúfar þakkir fyrir heimsókn á bloggið mitt báðar tvær.

Þröstur Unnar, 20.3.2009 kl. 18:59

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég lenti í "þrasi" við dömuna sem hringdi í mig, "viltu örugglega ekki fá blaðið frítt til þín" sagði hún undrandi. NEI urraði ég í símann, "bíddu en..." hér greip ég frammí fyrir henni og sagð NEI ég vil ekki fá Moggann í póstkassann minn því hér er allt að hverfa, inni hjá mér, í fríum mogga sem ég tek með mér heim á hverri nóttu eftir að ég er búinn að keyra út bæði fréttablaðið og MOGGANN, síðan skellti ég á og velti mér á hina hliðina og hélt áfram að sofa, enda ekki nema tæpir 3 tímar í að ég átti að vera mættur í vinnuna við að keyra út bæði blöðin.

En ég er viss um að stelpu greyið er enn að velta þessu fyrir sér afhverju ég vildi ekki FRÍANN Mogga ("alveg heim til mín" eins og hún orðaði það). Og ég er enn að velta fyrir mér hvort hún sé úr afdala sveit þar sem það þykja fríðindi að fá Moggann ALLA LEIÐ HEIM!!!

Sverrir Einarsson, 21.3.2009 kl. 08:34

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 23.3.2009 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband