o - Hausmynd

o

Ég heyrši ķ henni įšur en hśn kom........................

dead_flyfljśgandi og skellti sér ofan ķ hįlsmįliš, kitlaši mig į maganum og dó.

Žaš var ekki viljandi gert, heldur brį mér svona óskaplega viš žessa įrįs aš ég sló sjįlfan mig.

Žęr eru svo viltar greyin žegar žęr verša fyrir ótķmabęrri vöknun śr vetrardvala.

Ég setti hana ķ gluggann hjį hinum tveim sem komu ķ gęr.

Ryksuga žęr bara um helgina.

Annars mį mašur vera žakklįtur fyrir einhverja heimsókn nśna į žessum sķšustu og verstu, žaš er kreppa mannstu, og fólk er ekkrt aš flżta sér meš žorrabśningana ķ hreinsun.

Įfram framsókn. Sleeping

Höfundur er skrįšur ķ žjóšskrį samkv. almannaki hins ķslenska žvjóšvinafélags.............

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband