o - Hausmynd

o

Til hamingju Bubbi, og Magni jafnvel líka - Tónlistartuð............

400x400_dvd_bubbiJæja Bubbi kallinn, þarna komstu loks með´ða. Ég ætla að fyrirgefa þér Seðlabankaflippið og léleg lög undanfarin ár, af því að lagið þitt nýja, "Í hjarta mér" er bara helvíti gott.

Þarna brestur þú í eitthvað gamalt og gott sem ég kannast við í þér. 

Svo fyrirgef ég líka bassanum þínum tuðið á blogginu.

Og svo Magni að taka Mercury sjálfan, með Selfosskórnum bara tær snilld. Kemur virkilega á óvart hjá mér og fær tíu, af jafnmörgum í boði.

 

Áfram drengir, þetta er það sem við þurfum, ekki þetta ógeðslega kaffihúsasnobbara, óplöggaða gítargaul, eins og sumar ónefndar stelpur fósturjarðar vorrar eru að fremja, in this spóken words.W00t

Btw, ég veit um hrikalegt partý um helgina kl 20:00 og er að spá í að verða fluva á vegg, eða perri á glugga.GetLost

Kípp on kicking assess.............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Magni og Fjölbrautaskólakórinn "minn" eru FRÁBÆR!!

No comment um bubba.........

Hrönn Sigurðardóttir, 20.2.2009 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband