o - Hausmynd

o

Frumubreytingar í húð v/s olíuleki..............

Kúturinn minnÉg á að mæta klukkan tíu í fyrramálið og hann klukkan átta morguninn eftir.

Mig kvíðir raunverulega meira fyrir niðurstöðu úr rannsóknum á honum, heldur en mér sjálfum.

Getur verið að mér þyki vænna um hann heldur en mig grunar?

Hann er allavega ekki tuðandi yfir smámunum, hleypur ekki út undan sér, er tryggur og trúr húsbónda sínum, hlýr og notalegur, stuðlar að félagslegum tengslum húsbóndans, og hjálpar honum yfir ótrúlegustu hindranir á órannsökuðum vegleysum lífsins.

Ókey ókey, ekki alveg að missa sig hér.

Annars bara fínn fram á fimmtudag..............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hef engar áhyggjur af þér ... og vona að besti vinurinn verði í góðu lagi líka.

Guðríður Haraldsdóttir, 2.9.2008 kl. 15:41

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þú og þinn fjallajeppi!  Sendi ykkur báðum mínar bestu batakveðjur hehehe

Ía Jóhannsdóttir, 2.9.2008 kl. 20:32

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hann er stæðilegur þessi rauði, en þú??  vona að báðir fái góða skoðun   Movers 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2008 kl. 21:24

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Hef alla trú á góðri skoðun hjá ykkur báðu, gangi ykkur sem best

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 2.9.2008 kl. 22:30

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk fyrir kveðjurnar.

Ásdís ég var stæðilegur áður en ég fékk árans Holdsveikina.

Þröstur Unnar, 3.9.2008 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband