o - Hausmynd

o

Cat Stevens kom og sigraði Júró - Rússarnir bölvaðir raftar - Norski kjóllinn flottastur...

Norska verður mitt móðurmál héðan í frá..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Cat Stevens klikkar ekki, þrátt fyrir að það séu sennilega um 35 ár síðan ég spilaði plötur hans þar til þær urðu gatslitnar.

Er tíminn virkilega svona fljótur að líða

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 24.5.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fannst þér norski kjólinn flottur? Ég er svo hissa, hann var form- og sniðlaus.

En svona er smekkurinn misjafn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.5.2008 kl. 07:02

3 Smámynd: Brynja skordal

Hva eins og þröstur hafi ekki vit á kjólum Jenný

Brynja skordal, 26.5.2008 kl. 08:33

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Búin að fatta hvað er í gangi með þetta "nána" samband okkar. Nú getur maður njósnað um síður annarra og fengið póst ef koma fleiri komment. Þú þarft að "afhaka" þig á síðunni minni næst þegar þú gerir komment.

Guðríður Haraldsdóttir, 26.5.2008 kl. 18:41

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hei du gamle, flý til þín ef ég gefst upp á sjálfri mér.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband