o - Hausmynd

o

Ég er ríkur - Vann í lottóinu....................

Er ekki yndislegt hvernig sumariđ byrjar hjá manni. Frábćrt veđur, mikiđ frí (not?) og ríkidćmi.

Var sem sagt ađ vinna eina miljón Evrur í Hollenska Ríkislottóinu.

Býđ öllum bloggvinum í hitting á Rojal Hotel Plaza í París og ađ sjálfsögđu borga ég brúsann.

richman

 You have won the prize Sum of 1 ,000,000.00 Only (One million Euro),
INT.LOTTERY Netherlands.
For further development for Clarification and procedure please
Contact ,MICHAEL HOLMES, Sponsor Loterij International.
TEL:0031-622-618-335

Ţarf bara ađ gefa upp kortanúmeriđ mitt og ţá leggja ţeir inn hjá mér.W00t

 

Varđ ađ setja međ mynd af ţví hvernig á ađ ţekkja ríku mennina frá hinum fátćku.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gosi

Ţađ hafa flestir netverjar lent í ţessu međ lottovinningana og ţví miđur sumir falla fyrir ţessari vitleysu og gefa upp númerin sín.

Gosi, 25.4.2008 kl. 10:52

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Nú skil ég af hverju ţú ţarft svona stóran jeppa undir botninn á ţér, Ţröstur minn. Og ég spyr eins og Hallgerđur: Hver er hún? Ég veit ađ ţetta er ekki ég en hún er svo lík mér ađ viđ gćtum veriđ náfrćnkur.

Lára Hanna Einarsdóttir, 25.4.2008 kl. 11:00

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Skrítiđ ég vann líka!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.4.2008 kl. 11:06

4 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hún heitir Paris Hilton, Lára Hilton Einarsdóttir.

Ţetta er gömul mynd af mér stúlkur.

Ţröstur Unnar, 25.4.2008 kl. 15:39

5 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Búin ađ vinna x 4

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 25.4.2008 kl. 23:52

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er búin ađ vinna tvisvar en "gleymi" alltaf ađ gefa upp kortanúmeriđ mitt

Flott mynd af ţér (ţessi gamla)

Huld S. Ringsted, 26.4.2008 kl. 21:31

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ertu viss um ađ hún sé alveg nógu flott fyrir ţig ţessi?

Eigđu góđan sunnudag minn kćri bloggvinur.

Marta B Helgadóttir, 27.4.2008 kl. 11:15

8 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Er mér líka bođiđ?
Annars vinn ég aldrei, eđa gćti veriđ, skođa bara engan ruslpóst!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 27.4.2008 kl. 17:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband