o - Hausmynd

o

Fáđu netiđ beint í punginn strax í dag.

Pungurinn kemur ţér í samband hvar og hvenćr sem ţú vilt.

Jebb, ţetta er auglýsingin frá fyrirtćkinu sem kúrir á hćgri akrein síđunnar minnar, og pirrar mig nett meira og meira.

0131

 

 

 

Spái jafnvel í ađ fá mér trukk svo ég sé ekki alveg svona punglaus í mótmćlunum miklu sem ríđa yfir landann um ţessar mundir.

 

 

Any way, veturinn er ađ klárast ţví miđur og regntíminn ađ ganga í garđ.

*Úps gleymdi. Gelđilegt sumar esskurnar ef ég "sé" ykkur ekki meira í vetur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ţú veist ađ ţú getur keypt punginn í burtu. Ég gerđi ţađ eins og ţú sérđ á minni síđu - og ţetta er allt annađ líf!

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.4.2008 kl. 21:08

2 Smámynd: Ţröstur Unnar

Já Lára Hanna, en tími ekki ađ borga 3600 kall fyrir geldinguna.

Ţröstur Unnar, 23.4.2008 kl. 21:18

3 Smámynd: Brynja skordal

3600 fyrir geldingu er ţađ ekki bara gjafverđ á ţessum síđustu og verstu tímum flott pungurinn kemur ţér í samband hvar og hvenar sem ţú vilt er ekki fínt ađ láta minna sig á ţađ í hvert skipti sem ţú ferđ inn á síđunna takk fyrir veturinn

Brynja skordal, 23.4.2008 kl. 21:48

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég borgađi 3.600 krónurnar međ glöđu geđi til ađ losna viđ ţetta ágenga óféti og sé ekkert eftir ţví.

Og eftir geldinguna kemur bara eitthvađ annađ sem ţér hugnast kannski betur, kannski verr...

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.4.2008 kl. 23:01

5 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Gleđilegt sumar og takk fyrir bloggiđ á liđnum vetri. Nú er bara ađ taka upp regngallan og veiđistangirnar.

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 23.4.2008 kl. 23:01

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég skil ekki ţessa auglýsingu! En ţađ er ekki ađ marka - ég skil aldrei auglýsingar

Hrönn Sigurđardóttir, 24.4.2008 kl. 09:28

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Gleđilegt sumar og takk fyrir bloggveturinn

Marta B Helgadóttir, 24.4.2008 kl. 10:45

8 Smámynd: Rebbý

Gleđilegt sumar og takk fyrir veturinn Ţröstur 
hlakka til ađ sjá og heyra af ćvintýrum sumarsins

Rebbý, 24.4.2008 kl. 21:09

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gleđilegt sumar, held ađ allir ćttu ađ fá sér trukk sem vilja fá sitt fram!  ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.4.2008 kl. 23:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband