o - Hausmynd

o

Vor í lofti? - Myndablogg.......

HPIM3031Það var einhliða ákvörðun hennar að nú væri kominn tími til að færa sumarhúsgögn út á svalir.

Eftir mikið japl jamm og fuður tókst að fá hana í kápuna utan yfir náttfötin

Pabbinn: "Má ég taka mynd af þér"?

Hún: "Jebb, en vertu rólegur pabbi minn"W00t

 

 

 

HPIM3032

 

 

 

 

 

Eftir fyrstu mynd stóð hún upp og færði sig nær myndavélinni, stillti sér upp og sagði með skipunartón:

 "Líka svona!"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Krúttkast.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.3.2008 kl. 19:16

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ægilega sæt skotta, sem sennilega stjórnar pabba sínum

Bless inn í nóttina

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.3.2008 kl. 19:55

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Átt þú svona fallegt barn, Þröstur...???  

Lára Hanna Einarsdóttir, 31.3.2008 kl. 20:35

4 Smámynd: Rebbý

bara falleg prinsessa eins og við höfum svo oft fengið að sjá

Rebbý, 31.3.2008 kl. 20:58

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hæ Þröstur, varstu að henda mér út af listanum eða henti ég þér út af mínum, sé þig ekki inni hjá mér.  Var að laga til um daginn og gæti vel verið að ég hafi gert þetta óvart.  Segðu mér bara alveg eins og er,  lofa að verða ekkert fúl.    Kv. Ía.

Ía Jóhannsdóttir, 31.3.2008 kl. 21:27

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk alles.

Lára Hanna....

Steina, soldið til í því.

Rebbý, og ekki það síðasta ef þið komið hingað á síðuna.

Ía, hef ekki kastað þér eitt né neitt, en þú ert ekki inni hjá mér, skil eggi.

Þröstur Unnar, 31.3.2008 kl. 22:02

7 Smámynd: Brynja skordal

Sú stutta falleg í sumarstólnum

Brynja skordal, 31.3.2008 kl. 22:30

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Framtíðarfyrirsæta, ekki spurning! algjör dúlla

Huld S. Ringsted, 31.3.2008 kl. 23:10

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Nei það var ,,nebbla" málið hehehe nú er bara að samþykkja mig once again ef þú nennir að hafa mig áfram á ræmunni.  Held ég viti hvað gerðist ég var að rugla eitthvað í minni ræmu og þú varst þar tvisvar svo ég hef bara ,,eytt" þér heiðursmanninum alveg óvart. Feillinn mín megin. 

Góðar kveðjur inn í daginn

Ía Jóhannsdóttir, 1.4.2008 kl. 06:19

10 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þú ert líka tvöfaldur á minni ræmu en minnug þess hvað gerðist þegar Gurrí reyndi að einfalda þig þori ég ekki að hrófla við þér!

Lára Hanna Einarsdóttir, 1.4.2008 kl. 11:28

11 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég er alveg sátt við að hafa þig tvöfaldan á síðunni minni eftir að ég endurheimti þig, meira að segja búin að færa þig rosa ofarlega ... þekki þessa hrúta (erfðaprinsinn).

Dóttir þín er algjör dýrðardúlla og snýr þér greinilega í marga hringi. Ég er líka svona hlýðin við börn, þessi tími með þeim líður svo hratt, um að gera að njóta hverrar stundar.

Guðríður Haraldsdóttir, 1.4.2008 kl. 16:42

12 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Guð hvað hún er falleg þessi dama

Linda Lea Bogadóttir, 1.4.2008 kl. 17:29

13 Smámynd: Ólöf Anna

Æðisleg stelpa. Svo falleg. Og er greinilega búinn að læra listina að stjórna pabba.

Ólöf Anna , 1.4.2008 kl. 19:53

14 Smámynd: Þröstur Unnar

Ég hef tvöfaldan smekk.

Þið eruð dúllur meira og minna upp til hópa.

Þröstur Unnar, 1.4.2008 kl. 21:11

15 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Sést glögglega hver stjórnar á þessum bæ ...og pabbinn þægur og góður og gerir eins og honum er sagt!

Er einmitt búin að vera í miklum vandræðum með að skýra út þetta afkáralega veðurfar og tímasetningu þess hérna. Skínandi sól en samt kalt, ekki komið sumar en við getum kallað það vor en samt kalt eins og það sé vetur. Jú, það ER komið kvöld þótt það sé bjart, svona er þetta þegar vorið kemur, þótt það sé ekki mikið farið að hlýna... úff. Ekki skrýtið að maður þurfi mikið að leggja sig.

Laufey Ólafsdóttir, 2.4.2008 kl. 07:22

16 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hún er algjört bjútí sú stutta.

Marta B Helgadóttir, 2.4.2008 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband