o - Hausmynd

o

Er ekki rétt að stinga af frá hinu daglega amstri um páskana..............

Skjaldbreiðurrífa sig út úr grámygluðum hversdagsleikanum, og bruna á fjöll?

"Páskaferð Vesturlandsdeildar verður farin 20 og 21 mars. Gist verður á Laugum í Sælingsdal og farið verður á Drangajökull annan daginn en eitthvað styttra hinn daginn. Við höfum möguleika á gistingu á Laugum aðfaranótt 20, 21 og 22 en upptekið er 23 mars en á Laugum er hægt að gista í herbergjum og höfum við aðgang að eldhúsi. Nákvæmari áætlun hefur ekki verið gerð en veður spilar þar inn í. Við reiknum með að fara af stað frá Laugum milli kl.8 og 9 þann daginn sem við förum á Drangajökul."

Eru ekki allir til í það?

Eða kannski bara vera heima og rífast á blogginu í mígandi þunglyndi yfir Bubba og Bigga, Brynju eða Báru.

Eða við bilaðar kjéllingar á MSN.......................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Ha Brynju???? Ekki ætla ég að vera heima fer í sumarbústað og ætla njóta þess með fjölsk og hlusta á BUBBA og busla í heitapottinum úða í mig páskaegg og fleira góðgæti En góða skemmtun í þinni fjallaferð þröstur

Brynja skordal, 12.3.2008 kl. 22:34

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brynja og Bára whattttttttttt?????????? Ég kem af fjöllum og það eru einu fjöllin sem verða í mínu lífi næstu ár.

Góða skemmtun samt Þrölli minn

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.3.2008 kl. 22:54

3 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Ekki spurning að drífa sig, fínt að vera á Laugum í Sælingsdal. Ekki net- eða gsm samband þar þó að viti.

Ekki laust við smá öfund hérna megin, þetta verður örugglega frábær ferð

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 12.3.2008 kl. 23:12

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hljómar alveg stórkostlega. Skemmtu þér sem allra best. Sjálf þrái ég að breyta til um páskana en það er svo sem ekki á boðstólnum.

Jóna Á. Gísladóttir, 13.3.2008 kl. 09:22

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hljómar mjöögg spennandi, ég verð heima í bullandi mömmuhlutverki. Stóru börnin koma heim erlendis frá og þá þarf að smakka á einni viku allan uppáhaldsmatinn sem mamma býr til, svo það verður gaman hér.  Skemmtu þér vel á fjöllum, dölum.  Verðurðu heima á næsta laugard.?? ég kem kannski á Skagann og var að spá í hvort ég ætti að plata þig í að ná í mig og skutlast með mér til einhverrar bloggvinkonu, bara hugmynd.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.3.2008 kl. 16:03

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

góða ferð til fjallana !!!

fátt fallegra.

Blessi þig í kvöldið

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.3.2008 kl. 19:59

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk fyrir nettar kveðjur öll saman nema Dúa, farðu að prjóna

Ásdís, ég hefði nú ekkert nema gaman að því að skutla þér milli húsa á Skaga vorum, en stefnan hefur verið sett á skuggabæinn þarna hinumegin við flóann vegna smávægilegra helgarviðgerða á Stóra-Rauð, sem verður náttlega að vera í fullkomnu jafnvægi ef farið verður á fjöllin vestfirsku um páska.

Þröstur Unnar, 13.3.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband