o - Hausmynd

o

Veit alveg að þið saknið mín, eða hvað? - Örblogg..............

HPIM2817og fræðigreinanna sem ég rita hér á bloggið.

En hef ekki einu sinni tíma til að kommenta hjá ykkur, þó löngunin sé nánast óbærileg.

 

 

 

 

Það held ég..............

Af gefnu tilefni skal það tekið fram að það þarf ekki að svara spurningunni..........

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jújú, voða mikið sakn í gangi

Ertu að þvo?

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.3.2008 kl. 16:18

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Þvo, afgreiða stressaða Skagamenn og passa prinsessu.

Þröstur Unnar, 14.3.2008 kl. 16:24

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sakni, sakn, ekki spurning, veit ekki hvort ég get hitt á þig á morgun eða aðra þó svo það væri gaman, en ég kem bara með strætó einhvern daginn og plata ykkur í Skrúðgarðinn með mér.  Knús á prinsessuna. Bunny

Ásdís Sigurðardóttir, 14.3.2008 kl. 18:28

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Prinsessan dempar söknuðinn, njóttu vel

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 14.3.2008 kl. 20:43

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Kvitt
Ég er komin heim í heiðardalinn!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 14.3.2008 kl. 23:18

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Léleg afsökun!  Maður er bara búin að ver,, úti "eins og Dúa sagði alltaf, asskoti sakna ég hennar hér á síðunum.  Jæja þér er fyrirgefið, eða þannig.  Góða helgi til þín og engladúllunnar þinnar. Party! 

Ía Jóhannsdóttir, 15.3.2008 kl. 01:22

7 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi með litlu dúllunni þinni

Brynja skordal, 15.3.2008 kl. 09:54

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég var ekkert að sjá út úr þessari mynd fyrr en ég las kommentið hjá Jenný. bersýnilega góð og fjölbreytt helgi framundan hjá þér Þröstur minn

Jóna Á. Gísladóttir, 15.3.2008 kl. 16:08

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Skemmtileg tilviljun, ég er líka að passa (prins) og þvo. Great minds hugsa eins, eða þannig.

Guðríður Haraldsdóttir, 15.3.2008 kl. 17:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband