o - Hausmynd

o

Ćtla ekki ađ skrifa um efni nćturbloggs Össurar, né hvort hann sé á fylliríi í miđri viku........

né ţađan af síđur Jens Gvuđ. Finnst ţó ađ Jensinn mćtti setja inn nýrri mynd af sér, bara helvíti reffilegur kallinn í sjónvarpinu áđan.

Eydís LáraHeldur bara ţađ ađ litla snúllan mín steypti í sig 40 gráđu hita og ógeđshósta ađfararnótt mánudags, en "nei pabbi, ég er ekkert lasin" svarađi hún spurningu föđurs um hvort henni liđ ílla, ţegar hún vaknađi í svitakófi eftir klukkutíma svefn.

En ţetta kemur allt saman.

 

 

HPIM2962

 

En hún bloggar bara fyrir tuskudýrin sín á međan pabbinn, međ ferköntuđ augun les úr sér allt vit á ektablogginu, mbl.is.

 

Heyrđu, ţađ var nú ekki meira ađ sinni, veri´đi sćl esskurnar.

 

Ef ykkur finnst titill ţessa bloggs stangast á viđ efniđ, ja ţá veit ég ekki hvađ......

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

vođalega er hún sćt !!!

Bless inn í kvöldiđ !

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 20.2.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Hún er langfallegust og mér sýnist hún hafa hjarta úr gulli.  Ég er eins og ţú ég sakna Jennýjar. Hversdagsleikinn er tómlegri án hennar.  Kćr kveđja í heilsubćliđ hjá ţér.

Ásdís Sigurđardóttir, 20.2.2008 kl. 21:22

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Vesen ađ hafa misst af Jenna í sjónvarpinu.  Alltaf sćtust sú stutta.

Ía Jóhannsdóttir, 21.2.2008 kl. 13:22

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ótrúlega er dóttir ţín ćđislega mikiđ krútt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 21.2.2008 kl. 15:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband