o - Hausmynd

o

Það að blogga án þess að hafa nokkuð að segja..................

pennisamræmist ekki skoðunum sumra bloggara, en mínum ágætlega. Svo ég ætla að blogga hér og nú án þess að segja nokkuð.

 

 

Nema að:

Það finnst ekki landsliðsþjálfari í handbolta.

Það finnst engin borgarfulltrúi sem vill tala við sjónvarpsmenn.

Það finnst ekkert að Össuri.

Það finnst engin Loðna.

Það finnst engin kona handa mér, undir þrítugu. Devil

See jú gæs......................

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Það er bara bull að loðnan finnist ekki, trúi þessu ekki, og það gera fleiri hér á Höfn. Bull og vitleysa!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 22.2.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

hehe undir 30 ára... ! Gangi þér vel.

Linda Lea Bogadóttir, 22.2.2008 kl. 15:06

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvað er þú þá gamall minn kæri?? engan perraskap.  Mér finnst endilega að þú eigir að blogga sem oftast, það eru oft bestu færslurnar sem verða til úr engu.  Heart Glasses

Ásdís Sigurðardóttir, 22.2.2008 kl. 22:06

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Sko, held þið séuð að misskilja eitthvað.

Ef ég væri undir þrítugu, finndist engin kona handa mér.

Þröstur Unnar, 22.2.2008 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband