o - Hausmynd

o

Með brjóstin ber í biðröðinni í Einarsbúð, eða hugsaðu þér jafnvel í Hagkaup, Holtsapóteki................

wonderbraeða skokkandi á gangbrautum bæjarins. Er það þetta sem við viljum? Af skrifum karlmanna hér á bloggsíðunum má yfirleitt lesa um hversu hrikalega óþarft klæði þetta er. Kannski ekkert skrítið þar sem sumum finnst nú bara skemmtilegast í nógu þéttri biðröð, og fá að nuddast aðeins. Þið kannist við þetta stelpur, neibb ekki ég.

Er að vísu svolítið seinn með þetta kvabb um fréttirnar frá Köben um stelpur sem vilja fá að strippa í Dönsku laugunum. Ég vil fá að hafa þetta eins og það hefur verið hingað til. Hvað er skemmtilegra en að láta sig dreyma um það sem leynist undir Wonderbra. Jú, kannski hláturskastið heima í svefnherbergi þegar honum er svipt af (stundum, ekki alltaf).

Hvað um það, ég varð bara að koma þessu frá mér og líður miklu betur núna.

Og þið sem hafið á síðum ykkar tilkynnt fyrirfram um niðurskurð bloggvina án kommenta, let´s go ég næ ykkur bara aftur.

Til hamingju Grímseyingar með vélbátinn ykkar, kostar skít á kanil að fixa eina bátavél, e.haggi?

Það var nú það.........

Þessi færsla var flokkuð undir Vísindi og fræði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvar er gamla Akraborgin, þeir hefðu betur fengið hana út í Grímey.  Brjóst eru best falin, nema í einrúmi sé og fagmenn til staðar. 

Knús til þín krúsilíus.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.1.2008 kl. 20:43

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hvað þýðir þetta?  
"Og þið sem hafið á síðum ykkar tilkynnt fyrirfram um niðurskurð bloggvina án kommenta, let´s go ég næ ykkur bara aftur."  

Mér finnst að konur eigi rétt á því að taka af brjósthaldaranum.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.1.2008 kl. 21:54

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Mér finnst að karlmenn eigi rétt á því óvænta.

Tækirðu mark á Ingibjörgu Sólrunu er hún strunsaði í pontu á blöðrunum?

Þröstur Unnar, 14.1.2008 kl. 22:11

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég myndi ekki taka mark á Ólafi Ragnari ef hann væri í sundskýlu á Bessastöðum  
Ég skil hvað þú átt við en áður fyrr voru konur fullklæddará meðan menn voru í sundskýlum á ströndinni. Ef "ómyndarlegir-feitir-karlar" mega ganga um í sundskýlum sem skilur ekkert eftir fyrir ímyndunarafl kvenna, af hverju ættu ekki konur að fá gera það sama?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.1.2008 kl. 22:21

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Itemið "ómyndarlegir-feitir-karlar" á að banna og bara umhverfisspjöll, eins og berbrjósta konur á Laugaveginum.

Þröstur Unnar, 14.1.2008 kl. 22:29

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.1.2008 kl. 22:32

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Við gætum  rökrætt þetta í óteljandi tíma. 
Það væri hugsanlega mjög gaman, en ég læt þetta næga.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.1.2008 kl. 22:34

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha góður Þröstur: mér finnst að karlmenn eigi rétt á því óvænta.

En reyndu samt að halda niðrí þér hlátrinum þegar deitin þín svipta af sér brjóstahaldaranum. Það er ekki líklegt að þær komi aftur ef þú hlærð af brjóstunum á þeim.

Jóna Á. Gísladóttir, 14.1.2008 kl. 23:13

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það eru bara strákar á gelgjunni sem eru með brjóst á heilanum ehaggi?  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.1.2008 kl. 10:59

10 Smámynd: Jens Guð

  Það þarf sterkt bak til að bera uppi svona pakka.

Jens Guð, 16.1.2008 kl. 22:32

11 Smámynd: Steingrímur Helgason

Takk fyrir, vinsamlegast væri mér kynvænara að konudýrið hefðu þessa mjólkursvitakirtla sína innan klæða, takk fyrir ...

Steingrímur Helgason, 17.1.2008 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband