o - Hausmynd

o

Stundum vaknar hún um miðja nótt, hlæjandi, eða þá syngjandi................

allt eftir því hvað hana er að dreyma í það og það skiptið. Þegar spurt var einu sinni um ástæðu vöknunar var svarið:

Hvað? Farðu að sofa pabbi minn. W00t

Það voru haldnir tónleikar fyrir tusku-kisuna, hún átti nefnilega ammæli á haustmánuðum.

I feel young................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hún er náttl. bara hreinn unaður þessi stelpu skotta þín. Vont að geta ekki haft hana alla daga trúi ég.  Ég fæ bara svona Jennýjar krúttkast.   innilega til hamingju að eiga svona yndislegan afleggjara. Beauty Pageant

Ásdís Sigurðardóttir, 29.12.2007 kl. 15:40

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 30.12.2007 kl. 13:38

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Jesús minn hvað hún er mikil dúlla

Huld S. Ringsted, 30.12.2007 kl. 22:23

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Vil bara óska þér gleðilegs árs og þakka fyrir skemmtileg bloggsamskipti á árinu.

Marta B Helgadóttir, 31.12.2007 kl. 11:03

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hún er alveg YNDISLEG hún dóttir þín. Óska þér gleðilegs árs, gamli geithafur og takk fyrir skemmtileg samskipti á árinu!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 31.12.2007 kl. 13:38

6 Smámynd: Rebbý

til hamingju með afmæli tuskudúkkunnar og daman er bara yndisleg
Gleðilegt árið og takk fyrir ánægjulegan bloggvinskap á því sem er að klárast

Rebbý, 31.12.2007 kl. 15:03

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hún er svo mikil snúlla þetta barn. Eiginlega alveg til að éta.

Þröstur minn ég vona að þú eigir yndisleg áramót (í faðmi vina og/eða ættingja). Kærar þakkir fyrir árið sem er að líða og öll kommentin mín megin.

Jóna Á. Gísladóttir, 31.12.2007 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband