o - Hausmynd

o

Stuðninghópur kvenna með duldar þrár - Taka tvö...................

Alveg satt,ég var búinn að skrifa smá stafarugl í gær við fyrri færslu og copy past úr word, en með óútskýranlegum hætti hvarf færslan eins og fæti væri veifað. Nennti ekki að skrifa allt heila klabbið aftur og svo bara leit þetta helvíti vel út svona autt, og fékk meira að segja komment frá sætustu bloggdúllunum mínum fyrir vikið.

En: 

eftir ferð til Borgarinnar um helgina finnst mér kominn tími til að stofna þennan félagskap. Rakst óneitanlega á þörfina, en meiddi mig ekkert sosum, bara pínu í hjartanu þeirra vegna. Ég veit sosum líka að það verður engin þátttaka, en er samt tilbúinn með stofnfundargerð til undirritunar. Meira seinna krúttin mín.

Með bestu kveðjum yfir Flóann, af heilögum Skaga...........

 

Jebb beib...........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband