o - Hausmynd

o

Ekki er möguleiki á að greiða Moggabloggi fyrir viðbótarpláss nema með yfirdrætti.

Eftirfarandi skeyti fékk ég frá MBL.is, eftir að hafa beðið um að fá að staðgreiða 999 kr fyrir geymslupláss á blogginu:
"Sæll Þröstur.
Það er því miður ekki hægt að kaupa geymslupláss án kreditkorts.
Kveðja,
Guðmundur Hreiðarsson
Netdeild Morgunblaðsins / mbl.is"
Ég á ekki yfirdráttarkort og hef ekki áhuga á svoleiðis viðskiptum, þannig að nauðbeygður varð ég að fá lánað yfirdráttarkortanúmer til þess að geta bloggað áfram hér.
Er þetta réttlátt?
Neibb, það finnst mér ekki.
Kannski verður lokað fyrir hjá mér fyrst ég birti þetta.
Það held ég nú..........

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

svona er Ísland í dag. Þú hlýtur oft að rekast á veggi Þröstur minn. Ég dáist að þér fyrir að komast af á kreditkorts. Held ekki að ég myndi gera það ;o)

Jóna Á. Gísladóttir, 27.8.2007 kl. 19:38

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér gengur ágætlega að komast af án kk

og þá er ég að tala um kreditkort - ekki karlkyn!!

Hrönn Sigurðardóttir, 27.8.2007 kl. 20:42

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú hlýtur að þekkja einhvern sem á kk þú mátt nú ekki hætta. Svo geturðu hent gömlu, ég geri það reglulega.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.8.2007 kl. 20:53

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Nei Jóna, hef ekki rekist á veggi fyrr. En veit að það hamlar verslun á netinu. Kannski gefst maður upp á þessu yfirdráttarleysi og fær sér kort einhverntíman.

Ásdís. Ég er búinn að öppdeita plássinu á lánsnúmeri.

Þröstur Unnar, 27.8.2007 kl. 20:57

5 Smámynd: Rebbý

lengra síðan ég átti ekki kk (kreditkortið) heldur en kk (karlmanninn)  kemst af án karlmannsins, veit ekki með kortið

Rebbý, 27.8.2007 kl. 23:03

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lífið er tík Þröstur minn, algjör tík.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.8.2007 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband