o - Hausmynd

o

"Af hverju fę ég nišurgreišslu ef önnur manneskja annast börnin mķn en ekki ef ég vil gera žaš sjįlf?"

Jį Vilhjįlmur aš mörgu er aš hyggja.

Kaldur bjór er nįttśrulega naušsyn ķ Austurstrętinu.

En žessi frétt um Hörpu Rut.........Er žetta ekki forkastanlegt?

Held samt aš žetta sé mjög algengt.

Žaš held ég nś.................


mbl.is Leitušu til nįgranna ķ neyš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Spyr mig aš žvķ sama, afhverju ekki??

Įsdķs Siguršardóttir, 26.8.2007 kl. 10:29

2 identicon

ó, jį...žetta er algengt.  Žaš rķkir algjört ófremdarįstand ķ dagvistunarmįlum ķ Reykjavķk.  Žaš žekki ég af eigin raun.  Žaš er enginn sem axlar įbyrgš.

Jóhann Siguršsson (IP-tala skrįš) 26.8.2007 kl. 18:16

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Jį Žröstur žetta er fyrir nešan allar hellur og getur gert mig brjįlaša.  En börn eru ekki mikils metin, né uppeldisstörf heldur, hvort sem er heima eša śti ķ bę.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.8.2007 kl. 20:42

4 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

ARGHHHH.....

Jóna Į. Gķsladóttir, 26.8.2007 kl. 23:00

5 Smįmynd: Halla Rut

Segi žaš en og segi žaš aftur leikskólarįš og Reykjavķkurborg er til skammar ķ žessum mįlum. Allir flokkar bśnir aš lofa aš koma žessu ķ lag ķ įrarašir en žaš er alveg sama hver er viš völdin įstandiš batnar ekkert.

Halla Rut , 27.8.2007 kl. 00:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband