o - Hausmynd

o

Ég er stofnfélagi og á hlut í fjórum sjóðum..............

Eydís Lárasem hafa ávaxtað sig afskaplega vel. Enda var stofnað til þeirra af eins mikilli kostgæfni og kostur var á hverjum tíma. Stofnfélagar voru ekki valdir af handahófi enda mikið sóma fólk allt saman að mínu mati.

Elsti sjóðurinn er 24. ára og skilar miklum hagnaði.

Miðjusjóðirnir tveir eru einnig í góðum málum.

Yngsti sjóðurinn sem er aðeins þriggja ára, hefur líka skilað góðri ávöxtun frá stofndegi. Sá sjóður verður fjögurra ára þann 13. þessa mánaðar, og eitthvað segir mér að afmælisþema dagsins verði í bleikari kantinum.

Kæru bloggfélagar. Tilraun minni á vinsældaraukningu er lokið. Árangurinn var eins og ég bjóst við, einhver hundruð sæti upp á við. Nenni ekki meir í þeim málum.

Og nú verður líklega bara bloggað um brauða og kökugerð hér eftir.

Svo sígum við bara aftur niður á okkar stað, þar sem svo ágætt er að vera.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

þetta er sko það besta á líka 6 svona dýrmæta sjóði sem vaxa og dafna mér til mikllar Gleði og ástar hafðu það gott í Bakstri

Brynja skordal, 2.10.2008 kl. 15:59

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert ríkur maður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.10.2008 kl. 17:38

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sjúkkett hvað ég er fegin að þú ert farin að skrifa um það sem þú hefur vit á!

Hrönn Sigurðardóttir, 2.10.2008 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband