o - Hausmynd

o

Vöruskipti við útlönd eru í jafnvægi, my ass.

478995AEn það er líklega það eina sem er í jafnvægi hér á landi íss og auðna.

Allavega erum við Glitnir ekki alveg í ballans.

Glitni vantar 230 miljarða og mig nýja háfjallasokka.

Annars líður mér eins og gamalli herþyrlu, nú þegar ég tengi við frétt efitir Agnesi Bragadóttur. Mikið ósköp leggur hún mikla áherslu á að tala út í eitt um ekki neitt eins og sýndi sig í sjónvarpinu í gær, þar sem hún ætlaði nú aldeilis að hakka Sigurð Guðjónsson í sig.

En margt fer öðruvísi en áætlað er og að mínu mati kjaftaði hún rassinn úr buxunum, á meðan Sigurður beið salla rólegur nákvæmlega eftir því.

Fjögur hundruð manns þurftu á opinberri mataraðstoð að halda um þessi mánaðarmót.


mbl.is Fjárþörfin 230 milljarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jamm ég fer alveg að gefast upp á þessu fréttabloggi þínu! Svo skaltu bara þakka fyrir að líða ekki eins og gamalli heyþyrlu!! Þeim er nefnilega bara fargað

Svo á ég líka enn eftir að svara þessari könnun þinni! 

Hrönn Sigurðardóttir, 2.10.2008 kl. 10:26

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Látt ekki svona Hrönn, allt hefur sinn tilgang.

Svaraðu könnunninni strax. Þú mátt nota báðar hendur við það ef þú veist ekki hvorumegin vinstri hendinn er á þér.

Þröstur Unnar, 2.10.2008 kl. 10:32

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Já er ekki sama hvor vinstri hendin það er sú rétta eða ranga?

en ég hef mínar efasemdir um þessar skoðanakannanir sem eru í upphafi hafðar til vinstri..........ekkert gott úr þeirri átt (sama hvernig þú snýrð).

Veistu það á að fara að snjóa enn meira til jökla næstu daga.

Svo þarftu bara að vinna þér inn nokkra frídaga í vinnunni (semur bara við forstjórann) og skella þér í að villast í snjóbyl og blottna við að moka bílinn aftur lausann meðan ég sit hér heima í hitanum og horfi á fótboltaleiki og fæ mér smók þeim til samlætis (ef þeir vinna leikinn)

Sverrir Einarsson, 2.10.2008 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband