o - Hausmynd

o

Hvað á það að þýða að vaða hérna inn á skítugum skónum..............

Lookog skilja ekkert eftir sig. Þó maður sé nú hálfgerð motta þá þarf ekki að misnota mann upp til agna.

Afsakið að ég skuli trufla lesturinn hérna en haldið þið að ég hafi ekkert annað við tímann að gera en að sitja hérna allan daginn og fylgjast með ykkur?Angry

Svona, drífa sig (eða var það hrönn sig) og kjósa hérna uppi og til vinstri.

Vinstri er sú hendi sem úrið þitt á að hanga á þér.

I´ll be watching, you gormarnir ykkar. Þetta varðar þjóðaröryggi og almannaheill............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er ekki með úr! Þess vegna veit ég aldrei hvað ég á að gera - hvenær ég á að gera það né hvernig!

Hrönn Sigurðardóttir, 1.10.2008 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband