o - Hausmynd

o

Ég get svarið það að ég held að konunni sé eitthvað í nöp við okkur.........

Laundryhérna á Skaganum. Hef fyrir því öruggar heimildir að heita vatnið renni ekki í Himnaríki og svo áðan fékk ég miða inn um dyrnar frá Orkuveitunni sem segir að lokað verði fyrir aðalheitavatnsæð inn í bæinn frá kl 9:00 í fyrramálið og til kl 18:00 á morgun. Er hugsanlegt að Vélstýran standi á bak við þetta og langi til að kæla okkur hressilega niður hérna uppfrá?

Nei Anna mín bara *djók.

Held annars að læknar, hjúkrunarfræðingar, sjúklingar og aðrir sem nota eitt vinsælasta fæðingar-sjúkrahús landsins, muni ekki sætta sig við að ganga í óhreinum brókum á morgun, þannig að ég verð að þvo þvott í alla nótt.

Þið sem verðið á næturröltinu, eruð hjartanlega velkomin í næturkaffi anytime.

Og ég sem ætlaði sko að liggja í hrikalegu letikasti í allt kvöld.

Sko, mér finnst þetta stórfrétt...............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

flott föt hjá þér....

Halla Rut , 2.1.2008 kl. 16:43

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Geðveik föt, hver á?? konan sem þú hittir í smók?? vertu latastur gamli minn, bara hollt.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.1.2008 kl. 18:41

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Nei Ásdís ekki hún. Þetta er bara varasnúran mín ef ég kæmi út úr skápasamstæðunni.

Sko, það á að kommenta á aðalfréttina konur góðar, heitavatnsleysið og næturvinnuna.

Þröstur Unnar, 2.1.2008 kl. 19:04

4 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Varstu að þvo áramótadressið!
Alltaf gaman að kíkja hingað inn... skemmtilegar pælingar. Vona að húsið fyllist hjá þér... !

Linda Lea Bogadóttir, 2.1.2008 kl. 22:35

5 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Ekki er OR komin í þrot eða hvað??? Hætt við að það kólni hjá ykkur flestum á morgun en ég hef alla trú á því að það verði heitt undir kolunum í næturvinnunni, góða skemmtun og njóttu vel

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 2.1.2008 kl. 22:52

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er ekki kominn tími á að flytja í bæinn maður?  Það er rosalega mikill vatnsbömmer á Skaganum.  Gurrí stöðugt í vandræðum með sitt baðvatn.  Hugsaðu málið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.1.2008 kl. 09:53

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sko Jenný, ég er að safna fyrir nýjum blöndunartækjum, þau eru skelfileg, eiginlega bara ónýt! Oft skortir á þrýstinginn á vatninu og það er mál hússins. Ekki dirfast að reyna að lokka hann Þröst frá Akranesi! Hehhehe!

Já, þennan hryllilega dag var ráðist að tveimur grunnþáttum lífs míns; vatnslaust (þar með baðlaust) og svo var ráðist á blog.is og ég gat ekki bloggað.  

Guðríður Haraldsdóttir, 5.1.2008 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband