o - Hausmynd

o

Žiš öll, til sjįvar og sveita, bęjar eša borgar, bloggvinir, upprennandi og efnilegir samferšamenn og konur........

HPIM1584hvurslags eiginlega rugl er žetta. Jęja žį, žiš sem lesiš žetta, innilegustu óskir um glešileg įramót og hafiš hjartakremjandi žökk fyrir hérumbil lišiš įr.

Žetta į ekki aš vera annįll įrsins hjį mér en mig langar aš minnast ašeins į žaš, aš žiš sem hafiš séš ykkur fęrt aš verša bloggvinir mķnir og skutlaš inn į mig einu og einu kommenti į žessu įri sem er eitt af erfišari įrum lķfs mķns, hafiš ekki hugmynd um hve mikiš žaš hefur gefiš mér. (ętla ekkert aš segja ykkur žaš nśna) GetLost Kanski seinna.

And just for the fun:

Žaš bżr myndarleg einstęš móšir viš hlišina į mér. Viš hittumst stundum śt į stétt žegar sį gįllinn er į okkur aš žurfa aš reykja samtķmis. Įšan er viš vorum śti aš soga ķ okkur yndislegt kolefnisjafnaš andrśmsloftiš spurši hśn mig upp śr eins manns hljóši:

"Skżtur žś mikiš?"

Ég rošnaši ķ noršan nepjunni, žvķ ég get svariš aš mér heyršist hśn spyrja meš einföldu.

Alveg satt...............

 

Get ekki lofaš aš žetta verši sķšasta fęrsla įrsins, en ekki taka mark į žvķ ef ég blogga um malt og appelsķn seint ķ kvöld.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Jónsdóttir

Heyršist hśn spyrja meš einföldu! 

Annars er žetta ekkert ógįfuleg spurning ef mašur vęri nś aš spį ķ mögulegt samband viš einhvern.  Ferlega žreytandi ef klósettiš er alltaf upptekiš.  

 Įramótaknśs śr eyjunum.

Gušrśn Jónsdóttir, 31.12.2007 kl. 19:40

2 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Glešilegt įr Žröstur.... jį, eiginlega bara FRĮBĘRT ĮR 2008 !   

Anna Einarsdóttir, 31.12.2007 kl. 20:11

3 identicon

Glešilegt įr og takk fyrir lesninguna žaš lišna.

flugeld.jpg picture by RaggaLitla 

Ragga (IP-tala skrįš) 31.12.2007 kl. 21:37

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Jahh hį, skżtur žś mikiš?? Er ég į Eyrarbakka eša hvaš???  blo  blobb blogg

glešilegt įr gulliš mitt og vertu svo duglegur aš reykja meš nįgrannakonunni 

                   

Įsdķs Siguršardóttir, 31.12.2007 kl. 23:16

5 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Hahahaha..."žvķ ég get svariš aš mér heyršist hśn spyrja meš einföldu." Dįsamleg setning. Ein sś besta sem ég hef heyrt ķ įr. Ertu annars aš spį svolķtiš ķ žessa einstęšu????????

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 31.12.2007 kl. 23:35

6 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Og ég ętlaši aušvitaš lķka aš segja: Glešilegt nżtt įr og takk fyrir bloggsamskiptin į įrinu!!!!!

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 31.12.2007 kl. 23:36

7 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir

Glešilegt įriš, frįbęr lesning ķ upphafi įrs sem veršur örugglega betra en žaš lišna hjį okkur mörgum. Eitt er vķst og žaš er aš įriš kemur ekki aftur

Allt lįtum viš okkur hafa, nepjuna og einangrunina.  

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 1.1.2008 kl. 00:38

8 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ekki dirfast aš horfa į žessa einstęšu!!!

Vona aš įriš 2008 verši miklu, miklu betra og skemmtilegra hjį žér en 2007.  

Gušrķšur Haraldsdóttir, 1.1.2008 kl. 17:50

9 Smįmynd: Halla Rut

Glešilegt įr og takk fyrir bloggvinįttu į įrinu 2007.

Halla Rut , 2.1.2008 kl. 10:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband