o - Hausmynd

o

Ég er ekki ofsatrúarmaður, en ég á mína barnatrú

sími

 

og ætla að halda í hana eins lengi sem ég lifi.

En Síminn særði hana með auglýsingu á nýja farsímakerfinu 3G.

 

 

 

 

Arrrggg...............

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bíddu, nú ég ekki skilja?  What?  Ég eitt spörningarmerki.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.9.2007 kl. 19:41

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tvö spörningamerki

Ásdís Sigurðardóttir, 3.9.2007 kl. 19:54

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Auglýsing Símans í Sjónvarpinu í kvöld.

Þröstur Unnar, 3.9.2007 kl. 20:35

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér fannst hún góð...........

Hrönn Sigurðardóttir, 3.9.2007 kl. 20:37

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég sá hana ekki..... en miðað við lýsingar Halldórs yfirtuðara, þá er ég líka drullufúl yfir svona lágkúrulegri markaðssetningu. 

Anna Einarsdóttir, 3.9.2007 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband