o - Hausmynd

o

Varð að leita á sjúkrahús eftir að kennsl hafði verið borið á hann.

KennslÞetta er ógeðslegur áburður sem borin er á fólk og getur í sumum tilfellum verið hættulegt efni. Ég fékk einu sinni kennsl í andlitið og varð að leita mér aðstoðar við að ná því af mér aftur.

Ég hef líka stundum borið kennsl á fólk, en þeim tilfellum fer nú fækkandi með aldrinum og versnandi sjónmynni, kannski sem betur fer.

Æi, hef ekkert annað að gera..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha.. já sumir dagar eru bara þannig að vitleysan verður meiri..

Björg F (IP-tala skráð) 2.9.2007 kl. 15:52

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

  ruglukollur ég ber engin kennsl á þig

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2007 kl. 18:17

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Shjúkkit Ásdís

Þröstur Unnar, 2.9.2007 kl. 18:27

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

LOL. Ég þurfti að lesa þetta 3x áður en ég skildi þetta. Sorry, maður er blondie inn við beinið...

Jóna Á. Gísladóttir, 2.9.2007 kl. 19:48

5 Smámynd: Hjalti Garðarsson

Það er akkúrat út af þessu sem ég er hættur að bera kennsl á sjálfan mig.  Eða þannig sko..........

Hjalti Garðarsson, 3.9.2007 kl. 00:14

6 Smámynd: Ólöf Anna

haha nú á ég eftir að ganga um með grímu svo engin beri kennsl á mig.

Ólöf Anna , 3.9.2007 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband