o - Hausmynd

o

Bloggarar gera sig heimakomna og hrynja hér inn................

Úpstil mín á vinnustað á ólíklegustu tímum, og án þess að hafa pantað tíma.

Að vísu eru þetta aðalega bloggarar af "landsbyggðinni" skiljanlega, en í dag skautaði hér inn einn úr þorpinu þarna hinumegin við sundið bláa.

 

Ég rétt náði að afgreiða sætu stelpuna sem kemur með tuskurnar frá Skrattstofunni þegar einn fúlskeggjaður, ruddi henni næst um því um koll í dyrinu, snaraðist inn á gólf, þreif í spaðann á mér án kynningar og heimtaði kaffi.

Ég hlustaði á æviágrip mannsins meðan hann drakk fjóra bolla af dýrmætu kaffinu. Þegar heilinn í mér var við það að crassa, stóð ég upp og sagðist þurfa að ná í Einarsbúð svo ég sylti ekki næstu vikuna.

"Sko, Einarsbúð er bara opin á þriðjudögum" sagði ég honum.GetLost

Hann fékk símanúmerið mitt, vorkenndi mér og kvaddi.

*Djók, gaman að sjá þig Sverrir minn og ykkur hin auddað líka.

Núna á ég inni hjá bloggurum kaffiboð, hangikjötsboð, fyllirí, bíóferð, næturferð um hálendið, helgargistingu í Írskum kastala, sólarlag við Arnarhváll ...................

Össur, hvenær kemur þú?.............................................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hmmmm skulda ég þér þá óvissusiglingu?

Hrönn Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Engin óvissa hér Hrönn. Við erum áttviss hér á bæ.  En það er gaman að sigla. Áttu trillu?

Þröstur Unnar, 18.11.2008 kl. 21:24

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var þetta Sverrir Einars bróðir Magga??

Ásdís Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 21:39

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Jebb.

Þröstur Unnar, 18.11.2008 kl. 22:15

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bið að heilsa þeim báðum ef þú hittir þá, ég er vinkona Ásu mágkonu þeirra og Þrastar bróður. Vorum saman í Versló og erum enn vinir.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 22:20

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei Þröstur! Óvissa í minni sveit þýðir: Lifum við ferðina af? Við siglum á fleka! Ertu með?

Hrönn Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 22:33

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þú ert lukkunnar maður, kannski ég droppi bara við líka einhverntíma í framtíðinni.

KærleiksLjós til þín og Íslands

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.11.2008 kl. 09:55

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Skemmtilegt!  Svo bara að skella sér í hitting á móti.

Ía Jóhannsdóttir, 19.11.2008 kl. 17:07

9 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Hæ hæ ég datt bara inn.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 19.11.2008 kl. 20:33

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Meiddirðu þig nokkuð?

Hrönn Sigurðardóttir, 19.11.2008 kl. 22:08

11 Smámynd: Þröstur Unnar

Ég er bara ánægður með að fólk skuli hrynja og detta inn tíl mín.

Vertu stillt Hrönn.

Þröstur Unnar, 19.11.2008 kl. 22:22

12 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ef þið meinið mig þá er fátt sem meiðir mig lengur, ég er svo sterk. Og þróuð líka, alveg hætt að finna ólykt eða ilm eins og þið kallið það, ég er þróaðari en þið en þetta kemur kannski hjá ykkur.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 19.11.2008 kl. 22:25

13 Smámynd: Þröstur Unnar

Skil þig ekki Tara.

Þröstur Unnar, 19.11.2008 kl. 23:14

14 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Því ekki??? Ég er alltaf jafnhissa líka þegar ég segi fólki að ég skynja enga lykt eða ilm eða hvað þið óþroskuðu kallið þetta  Það er virkilega gaman að stríða sonum mínum á þessu ef ég gleymi einhverju í ofninum og eitthvað brennur, mér er svo sama og þeir djóka á móti en samt...... Annars er þetta mjög þægilegur eiginleiki og ef þú vilt vita hvernig á að þróa hann þá bara spurðu

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 20.11.2008 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband