o - Hausmynd

o

Aðvitað kaupir Landsbankinn Glitni - Jón Ásgeir er leiður

GlitnirMínar Evrur eru tryggðar. Ég eignaðist þær í sumar, í fríi úti á Spáni og þær hafa ávaxtað sig vel í eldhússkúffunni minni.

Fann öngvar krónur þar.

 

BjöggiAðför Davíðs að Jóni Ásgeir er nefnd og Jón Ásgeir talar sjálfur um stærsta bankarán íslandssögunnar. Rugl, rugl, rugl. Ég ætla að leyfa mér að trúa Geir Haarde í þessu máli að svo komnu.

Ögmundur nýtir sér ástandið og fær alla fréttatíma fyllta með bölvuðu bullinu í sér.

Er næsta viss á því að Björgólf langar ekkert í Glitni en þarf mjög líklega að kaupa dýrðina til þess að tryggja tryggingar Stoða.

Ég er á gjalddaga á morgun...............................


mbl.is Erfiðir gjalddagar framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ha? Hvað skeði?

Hrönn Sigurðardóttir, 30.9.2008 kl. 13:21

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er alltaf á gjalddaga, fæ bara frest    ég á tvo dollara í veskinu mínu, hafa verið þar lengi og aldrei eins verðmætir og nú.  Hafðu það gott gamli minn

Ásdís Sigurðardóttir, 30.9.2008 kl. 15:16

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég geymdi einu sinni 1 dollar í veskinu mínu ( tja ca 20 ár) ég ættlaði nefnilega að nota hann "þegar ég færi til usa" sem á þeim tímapunkti, þegar ég fékk hann  gefins fjári fjarstæðukennt, enda liðu jú um 20 ár þar til það gerðist, og viti menn ég dró seðilinn upp og ættlaði að nota hann en þá bara allstaðar nei þvi miður hann er úr of gömlum pappír góði (allir 10$ seðlar eru tússaðir eða skannaðir í búðum þarna vesturfrá).

Nú er ég búinn að fara 3 til usa síðan þetta var (var þá að vinna í einhverju þvottahúsi við útkeyrslu:) ), síðast þegar ég koma að utan (sl. vor) þá var ég með heila 80$ afgangs, þá hefði ég fengið 5600 fyrir að skifta þeim, ef ég hinsvegar skifti þeim núna þá fæ ég rúmar 8000 kr.!!!!!

Mér finnst þú duglegur Þröstur að hafa komið þínum evrum ofan í skúffu, mínir dollarar eru enn í hillunni þar sem ég lagði þá frá mér við heimkomuna.

Nú orðið á ég til hnífs og skeiðar, þó hvorugt búinn að kaupa enn.

Var búinn að "plana" usa ferð næsta sumar, finna hótel og svoleiðis, þegar ég var fyrst að pæla í þessu þá held ég að evran hafi verið í kringum 127kr og þótti mér hún dýr, er ekki búinn að reykna út hvað ferðalagið kostar á genginu í dag í evrum (þetta fjandans hótel er í gegnum evrópska leitarvél og því með alla prísa í evrum) er ekki evran komin í rúmar 143kr.??????????

Held að ég setji allar sumarfríspælingar á hold fram yfir áramót og "sjái þá til".

Eigðu góðann þvottadag í dag..........ég er farinn að sofa núna eftir næturvinnuna...........það snjóar til jökla næstu daga....vertu kátur.

Sverrir Einarsson, 1.10.2008 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband