o - Hausmynd

o

Ég þarf eiginlega að segja ykkur frá því................

sunshineað það er farið að rigna hérna í sveitinni.

Afsakið framhleypnina, en stóðst bara ekki mátið. Hef nefnilega fengið nóg af þessum gula hring þarna uppi á himninum, jafn mikið nóg eins og af stólabröltinu í borg óttans.

Gæti verið að það rigndi upp í nefið á einhverjum?

 

Góðar stundir........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það rignir líka í minni sveit.... Ég hef nú samt ekki fengið jafn mikið nóg af gula hringnum eins og stólabröltinu!! Ferlega sem ég er leið á því!! Og enginn talar um annað......

Hrönn Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 18:23

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...eða fáir! Ekki mundi ég nú flokka þig sem engan... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 18:23

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hér skín gula fíflið alla daga.  Veistu ég held mér væri alveg sama þó þau rigndu öll niður þau sem eru þarna í stólabröltinu.  

Ía Jóhannsdóttir, 21.8.2008 kl. 19:02

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Hrönn þú ert fyndin, miðað við aðstæður.

Þröstur Unnar, 21.8.2008 kl. 19:25

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 19:34

7 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ég var að reyna að segja að allt væri svo einfalt og rólegt á þessu bloggi og ekki skemmir litla dúllan fyrir. En eitthvað fór það út í loftið. Kannski ekki skrýtið eftir allt spjallið við mína einstöku, misjöfnu og skemmtilegu bloggvini, ekkert logn þar. En friðsældin getur verið tilbreyting.

Kveðja frá ókunnum bloggara.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 21.8.2008 kl. 19:44

8 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Eyddi ég þér eða varðstu hræddur og yfirgafstu svæðið? Þú varst kominn inn sá ég :) Jæja þú bankar bara hjá mér ef þú vilt.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 21.8.2008 kl. 21:38

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eitt enn!! Úr því ég er að reyna á annað borð að æsa upp bloggheima úr þínu skjóli

Allir þeir sem andvarpa og dæsa og segjast ætla að hætta.... Byrja alltaf aftur!!

...þeir eru svo stútfullir af skoðunum sem enginn má missa af

Annars er ég full kærleika og ástúðar í dag eins og aðra daga

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 11:51

10 Smámynd: Brynja skordal

Hér rignir bara endalaus Hamingja kannski rigndi smá Gleðitár

Brynja skordal, 22.8.2008 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband