o - Hausmynd

o

Já fröken nú skal eldað.........

HPIM3160hvað heldurðu manneskja. Það vefst nú ekki fyrir þeim gamla að sletta einni steik á pönnuna, eftir að hafa hlustað á tónleika aldarinnar, so far.

Á maður ekki alltaf að fá sér skyrtu í stíl við eldhúsgardínurnar?

 

 

 

  

Innlifun

 

Hér er nefnilega hugsað um það sem maður er að gera, og verkið klárað:

"Jæja er maturinn tilbúinn  pabbi"?

Annars bara góður, eftir ágæta mynd í flataranum, um stríðshörmungar elskenda í Þýskalandi.

Svo var nú gaman að hlusta á viðtalið við Geir Jón í morgun, held ég sé alveg að ná því þroskastigi að fyrirgefa kallinum það að hafa handtekið mig í Bekkjabíl á Þjóðhátíð endur fyrir löngu, og læsa mig inni í fangaklefa í 30 mín.

Sakargiftir: Rétti einum biksvörtum á lúðurinn, nóta bene, eftir að hann hafði hafið tilraun til hins sama við mig.

"Rasismi" sagði fóstur í löggubúningi, um leið og hann hvarf á bak við Geir Jón.

Geir Jón: " Ertu ekki til í að vera inni í svona hálftíma vinur, á meðan þetta róast allt saman? Þú mátt hafa gítarinn hjá þér"

Dómsorð 30 mín. seinna: " Nokk, nokk. Drífa sig á lappir bekkjabíllin bíður, ætlarðu að missa af Þjóðhátíðinni?

Guð geymi ykkur öll, amen......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvað er bekkjabíll? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 27.7.2008 kl. 23:10

2 Smámynd: Þröstur Unnar

 Bíll sem flytur gesti og gargandi inn og úr draumadalnum í Eyjum.

Þröstur Unnar, 27.7.2008 kl. 23:15

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Aha...  ég skil!  Hef aldrei farið á þjóðhátíð og veit því ekkert um siðvenjur á þeim bæ. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 27.7.2008 kl. 23:35

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ætlaði að spyrja þess sama og LH.  Nú er það á hreinu.

Flott höfuðfat.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2008 kl. 23:42

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er sakl í fyrirsögn skal?? eða er ég eitthvað skrítin. Flott nýja myndin þín.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2008 kl. 23:49

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Þröstur Unnar, 27.7.2008 kl. 23:50

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Já Hallgerður. Lenti þarna fyrir tilviljun á síðustu öld, í fiskvinnslu. Varð ekki afturkvæmt fyrr en átta eða tíu árum senere, með próf í brauða og kökugerð upp á vasann.

Leikmunur úr eldhúsleikriti okkar Eydísar eru á höfði voru.

Þröstur Unnar, 28.7.2008 kl. 13:25

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Lærði í Magnúsarbakaríi þegar bræðurnir voru saman með það, en Andrés var meistarinn minn. Já það var eftir seinni heimstyrjöldina.

Þröstur Unnar, 28.7.2008 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband