o - Hausmynd

o

Nżtt į blogginu.

HPIM2800Hef veriš aš velta žvķ fyrir mér meš bloggiš, hvort vęri ekki hęgt aš hlaša žvķ nišur į tölvuna sķna. Mašur žarf nś stundum aš skoša eldri fęrslur og minniš er ekki aš rśma įriš aftur ķ tķmann eša hvaš žį lengra. Svo tekur langan tķma aš fletta til baka og rifja upp į blogginu.

 

 

Setti inn fyrirspurn til bloggmeistaranna og svariš barst nįnast um hęl. Žeir eru ķ žessum ritušu oršum aš śtbśa sķšu žar sem bloggarar geta afritaš og sżslaš meš allt sitt blogg, įsamt myndum og athugasemdum.

Snillar, ekki satt?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kįri Haršarson

Mér er ljśft og skylt aš segja aš vefvišmótiš į bloggamogginu er einstaklega vel gert og ég hef tekiš eftir žvķ aš žeir sem skrifa žaš eru viljugir og fęrir um aš bęta žaš.  Ég er žvķ ekki hissa į žessu.

Ég gęti vel hugsaš mér aš prenta nokkur blogg ķ bęklingsformi og taka meš ķ sumarleyfiš.

Kįri Haršarson, 15.7.2008 kl. 10:56

2 Smįmynd: Žröstur Unnar

Mér finnst satt aš segja Moggabloggiš vera besta og notandavęnsta bloggiš sem ég hef séš til žessa į WWW.

Žröstur Unnar, 15.7.2008 kl. 14:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband