o - Hausmynd

o

Til hamingju með daginn...........

bcsi001018strákar og stelpur.

Nú fáum við eitthvað gott að borða í kvöld.

Leyfum elskunni okkar að vera í bleiku á meðan hún eldar kvöldmatinn. Við gætum jafnvel verið í bláu á meðan við horfum á boltann og steikarilmurinn fyllir eldhúsið.

Bleikt og blátt er bara flott saman.

Við gætum svo jafnvel hjálpað henni að skúra á eftir.

 

Því ekki það.........

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vona að þú verðir aleinn til æviloka karlrembusvínið þitt.

Og á meðan ég man, til hamingju með daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.6.2008 kl. 10:58

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe Jenný segir allt sem segja þarf, karlremba getur þú verið.  Hér verður sko eldað fyrir mig nú ef ekki þá meiga bara allir éta það sem úti frýs!

Njóttu dagsins í bláu með boltanum!

Ía Jóhannsdóttir, 19.6.2008 kl. 12:07

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Þið eruð vondar konur.

Þröstur Unnar, 19.6.2008 kl. 12:14

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þú ert agalegur!

Huld S. Ringsted, 19.6.2008 kl. 15:48

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hlustaðu ekki á þessar femínistabeljur, Þröstur minn.

Guðríður Haraldsdóttir, 19.6.2008 kl. 19:05

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gurrý ertu að kalla okkur beljur á almennum vetvangi, skammastín bara!

Ía Jóhannsdóttir, 19.6.2008 kl. 20:14

7 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Hehe já komin skýringin á einveru þinn i Þröstur...

Linda Lea Bogadóttir, 20.6.2008 kl. 11:42

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Úps, sorrí Ía, ég missti þetta bara út úr mér. Einhver varð að halda með Þresti, granna mínum.

Guðríður Haraldsdóttir, 20.6.2008 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband