o - Hausmynd

o

Sumariđ er komiđ - Hunangsfuglar - Hársnyrting.........

HPIM3085til mótvćgis viđ allan gauraganginn í "stóru mönnunum" hér á Skaga vorum, ţarf ekki nema nokkur augnablik međ litlu Eydísinni sinni, til ţess ađ ná mjúkri lendingu og jarđtengingu hugans.

Í gćrkvöldi sofnađi hún viđ hliđ pabba síns. Pabbinn strauk litlu höndina um leiđ og hann ćtlađi ađ laumast fram úr. En ţá hrökk hún upp međ andfćlum og pínu skrćk....

"pabbi ţađ er randafluga á hendinni á mér "

Pabbinn, "nei ástin mín, pabbi var bara ađ strjúka höndina ţína"

Hún " Ó....okey pabbi minn....GetLost

Eftir dálítinn fyrirlestur um Randaflugur, hversu stórar, og..... "óggislegar og, og, og ekki pota í ţćr ţá, ţá stinga og, og bíta mig"....sigu augnlokin og nýr draumur tók viđ.

Fyrr um daginn, ný komin úr sumarklippingunni ţar sem fuku 10 cm af dýrmćtu hári, sem pabbinn sá alveg hrikalega eftir, spyr hann:

"Hver klippti ţig"?

"Elva, og ég gleymdi hárinu mínu, ţađ er heima hjá Elvu. En ţađ er altílagi"...W00t

Ţađ skal áréttađ hér ađ stúlkan var klippt á fínni hárgreiđslustofu, en ekki í heimahúsi.........


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ó, hún er yndisleg litla skottiđ ţitt.  Til lukku međ hana.

Ásdís Sigurđardóttir, 15.5.2008 kl. 20:23

2 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Meira krúttiđ ...

Guđríđur Haraldsdóttir, 15.5.2008 kl. 20:30

3 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Yndislegust. Háriđ vex aftur, ţykkara og fallegra en nokkurn tíman fyrr

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 15.5.2008 kl. 21:35

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sćt stelpan ţín!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.5.2008 kl. 21:37

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hér var lítil dama sem á alveg eins bol og ţín.  Hún náđi í hárskćrin mín og náđi ađ klippa nokkuđ ţykkan lokk úr hárinu "ţí ég get aleg klippiđ mig"

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.5.2008 kl. 22:44

6 Smámynd: Ţröstur Unnar

Takk fyrir okkur.

Mađur getur sko yfirleitt allt sjálfur á ţessum aldri.

Ţröstur Unnar, 16.5.2008 kl. 08:50

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ohhh, mín dóttir geri ţetta líka á sínum tíma svo Sagan endurtekur sig kćri vinur.  Viđ verđum bara ađ lifa međ ţessu ţó sárt sé.  Nú bara bíđ ég eftir ađ Elma Lind hefji samskonar atferli.   Ţá fer amman í kerfi eđa ţannig. Held samt ađ ţetta hafi eitthvađ ađ gera međ ,,ég er frjáls" 

Góđa helgi kćri bloggvinur

Ía Jóhannsdóttir, 16.5.2008 kl. 20:47

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

vođa sćt litla daman, og fínt háriđ hennar !

hafđu fallegan laugardag

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 17.5.2008 kl. 10:50

9 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Rosa sćt litla daman :)

Marta B Helgadóttir, 17.5.2008 kl. 22:41

10 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ć, sjá litlu skottuna, algjört krútt!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 19.5.2008 kl. 15:17

11 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Steina á afmćli á morgun (ţriđjudag) fćdd 20. 05. 1960. Láttu ţađ ganga.

Gunni Palli kokkur.

Gunnar Páll Gunnarsson, 20.5.2008 kl. 03:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband