o - Hausmynd

o

Týndur gómur - Góð fundarlaun í boði..............

dre0302lTýndi Gómnum mínum á föstudaginn 8 febr fyrir utan Hyrnuna . Góð fundar laun í boði. uppl í síma 

Æi man hann ekki, hringi aldrei í sjálfan mig.

Ég veit að ég verð böggaður með þessari auglýsingu og uppnefndur eldriborgari, sem ég er að sjálfsögðu ekki fyrr en eftir 30 ár, en hva, skítt með það, hún er ekki mín, meina auglýsingin.

Neibb, hef ekkert annað þarfara að gera og kann ekki að blogga í augnablikinu.

Bíð eftir 55kg þvottavélinni sem berst hatrammri baráttu við nærföt. Velti fyrir mér að ræsa skúringafötuna af værum blundi, hún hefur fengið langa hvíld.Rigningin hefur þessi áhrif á mig, finnst eins og allt þurfi að vera tandurhreint.Svo er farið að birta svo asskoti snemma að drullan og rykið sést miklu lengur yfir daginn. 

.

Farinn að skúrast...................

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Ókosturinn við birtuna eru sýnileg óhreinindi. Það má alltaf setja upp sólgleraugun

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 16.2.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ef að rykið ofbýður augum þínum, farðu þá bara í fjallaferð, ég skrepp í heimsónir.   Cleaning The Toilet  Paint Can Dusting 

Ásdís Sigurðardóttir, 17.2.2008 kl. 23:50

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, áttu svona mikið af nærfötum?

Takk fyrir vefmyndavélina hjá sjúkrahúsinu, hún er æði!!! Vissi ekki af henni. Nú geta allir séð mig þegar ég laumast í sjúkraþjálfun kl. 13 á morgun. Hehhehe 

Guðríður Haraldsdóttir, 18.2.2008 kl. 20:55

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hvað birtu ert þú eiginlega að tala um, mér finnst vera hér endalaust myrkur og drungi 

Ía Jóhannsdóttir, 18.2.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband