o - Hausmynd

o

Engar auglýsingar á minni síðu, var í upphafi eina ástæðan fyrir því að ég byrjaði að blogga á mbl.is...............

Eyrarflötinen nú er sú ástæða ekki lengur fyrir hendi og ég er grautfúll og hugsi. Ein af ástæðunum fyrir því að ég sagði upp Stöð2 fyrir tveimur árum, eftir að hafa verið áskrifandi nánast frá upphafi, er sú sama og að framan greinir, auglýsinga mergð. Aukin heldur finnst mér það súrt, vegna þess að ég greiði fyrir þetta blogg. Ég er þar með að greiða mogganum fyrir að selja þessu Nova systemi auglýsingu á síðunni minni. Er þetta ekki eitthvað bogið allt saman?

Jæja hvað um það, en nágranna konan mín, var ekki búin að moka tröppurnar þegar ég kom heim áðan.Angry

Ætla að doka smá stund og athuga hvort hún fer ekki að drífa í þessu, eða þá bara að bíða eftir rigningunni á morgun.

Ekki reyna að halda því fram að ég eigi eitthvað frekar að moka addna femínistarnir ykkar........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst fínt hjá þér að bíða eftir að nágranninn moki snjóinn.  Ég ætla að bíða þess að hann bráðni á morgun eftir mótmæli mín!

kreppumadur (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 18:07

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Sem betur fer eltir þessi auglýsing ekki niður!
Þoli ekki að hafa auglýsingar, þar sem alltaf eitthvað er blikkandi og svoleiðis...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 7.2.2008 kl. 18:22

3 Smámynd: Ísdrottningin

Ég er með vafra sem sýnir ekki auglýsingar svo það fer alveg framhjá mér en ég get sagt stolt að ég er búin að moka fyrir utan hjá mér

Ég var að velta því fyrir mér hvort þú hafir ekki fengið tölvupóstinn frá mér um síðustu helgi? 

Með kveðju úr bænum. 

Ísdrottningin, 7.2.2008 kl. 18:48

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Jú ég fékk meilið frá þér, en er ekki vel við að kommenta á svona, sorrý.

Þröstur Unnar, 7.2.2008 kl. 19:00

5 identicon

Ef það er nágrannakonan myndarlega sem spurðir þig "Skýtur {skítur} þú"?  þá myndi ég nú drífa mig í að moka!  Þröstur!

Ásta S (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 19:24

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Jebb Ásta þetta er sú hin sama. Ég fór út þegar hún var hálfnuð að moka og kvartaði yfir hávaða, þá henti hún í mig skóflunni og skipaði mér að klára verkið, sem ég að sjálfsögðu gerði nauðbeygður.

Þröstur Unnar, 7.2.2008 kl. 19:31

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hahhahaha, gaman að búa í sama húsi og þú! Hér vantar skóflu, mikið væri ég til í að moka snjó fyrir utan hjá mér. Einhver þráhyggja ... nú fæ ég 50 skóflur í afmælisgjöf næst, heheheh!

Guðríður Haraldsdóttir, 7.2.2008 kl. 20:58

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Er gestur hér í Safamýrinni og konan hér á neðri hæðinni mokar og saltar eins og henni sé borgað fyrir þetta.  Ég er nú ekki meiri feministi en það að ég hef alltaf mokað mína stétt hvort sem það var í þessu guðsvolaða landi eða í hinu landinu. Frekjan í þér að kvarta yfir hávaða í skóflunni er ekki í lagi með þig? 

Ía Jóhannsdóttir, 8.2.2008 kl. 00:50

9 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

það ringdi og svo snjóaði aftur, amk hjá okkur hérna hinumegin! Ertu búinn að moka?

...sammála með auglýsinguna! Dónaskapur er þetta! hmpf!

Laufey Ólafsdóttir, 9.2.2008 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband