o - Hausmynd

o

Guđríđur Haraldsdóttir međ útvarpsţátt á Útvarpi Akranes - Óli Palli međ sinn 600. Rokklandsţátt á morgun.......

HPIM1886

Guđríđur Haraldsdóttir

Blađakonan og bloggvinur minn Gurrí var međ bráđskemmtilegan ţátt í jólaútvarpi okkar Skagamanna áđan, ţar sem hún kenndi okkur ađ lesa ýmislegt út úr kaffidrykkju og hafragrautsáti, pínu bókarýni, tónlist og spjalli viđ Óla Palla. Konan sú sem rétt náđi í ţáttinn eftir ađ hafa sigrađ Hafnfirđinga í Útsvari í gćrkvöldi, (međ smá ađstođ Sigrúnar og Bjarna.) Svo á hún örugglega eftir ađ lesa eins og ţrjár bćkur fyrir kvöldiđ, jahérna mikiđ ađ gera hjá frćgafólkinu.

Verđ alveg ađ viđurkenna löngun mína í ađ rjúka heim úr vinnunni og sćkja myndavélina, bruna í Skrúđgarđinn, ná mynd af ţeim saman. Held ég sé ađ smitast af blađamannsveiki......

Óli kallinn er svo ađ dúndra sínum 600. Rokklandsţćtti í loftiđ á morgun. Ţćttir sem ég hef reynt ađ missa ekki af í gegn um árin.

Til hamingju ţiđ bćđi tvö.

Mynd af Gurrí stolin af bloggsíđu hennar.

Mynd af Óla tók ég sjálfur á ţorrablóti í flugskýli.

So far so sweet...........


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Dúllan mín, takkkk, ţú hefđir átt ađ koma. Ţetta var samt svo stuttur ţáttur, ég náđi ekki ađ klára allt, bara hviss, bang, búiđ! Mikiđ stress á undan, finna einhverjar plötur á korteri og drífa sig í Skrúđgarđinn, eiginlega beint frá Kópavogi ţar sem ég var veđurteppt í nótt. Eins og hefur komiđ fram, heheheh

Guđríđur Haraldsdóttir, 1.12.2007 kl. 13:43

2 Smámynd: Guđrún Jónsdóttir

Ertu ekki ađ grínast?!?!

Finnur mađur ekki stóra bróđur sinn á netinu! Og sá aldeilis búinn ađ blogga - enginn byrjandi eins og ég - ekkert smá flott. 

Hey, takk fyrir sameiginlega ţátttöku í útrýmingu misvilltra dýra fyrir mánuđi síđan!  Ţetta var ógó gott og gaman.

Kasta meiri kveđju síđar

Litla systir....

Guđrún Jónsdóttir, 2.12.2007 kl. 15:57

3 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hć litla systir, gaman ađ sjá ţig hér.

Skilađu kveđju í Eyjarnar.

Ţröstur Unnar, 2.12.2007 kl. 17:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband