o - Hausmynd

o

" Leikskólakonan sagđi ađ ég mćtti ekki alltaf vera prinsessa"..................

HPIM2968Bara hinn (ţrír fingur upp í loft). (Skiljist sem ekki á morgun heldur hinn).

Sem sagt mađur á ekki ađ koma daglega í prinsessukjól í leikskólann. Gert er ráđ fyrir ađ börnin skeri sig ekki of mikiđ úr í klćđaburđi, skilst mér, svona dags daglega. Hiđ besta mál.

Ţannig ađ í dag,var ég bara í forljótum svörtum joggingbuxum ţegar pabbi kom í hádeginu og sótti mig, ţar sem ég er lasin og var svo "hrćđilega" ( ađ eigin sögn) ţreytt, ađ ég sofnađi bara međ hausinn inni í skápnum hjá honum pabba mínum.

 

*Dćs......


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jesús minn... ţvílík snúlla. Voru buxurnar forljótar ađ hennar mati?

Jóna Á. Gísladóttir, 21.11.2007 kl. 19:48

2 Smámynd: Ţröstur Unnar

Ne, smá ýkjur hjá kallinum.

Ţröstur Unnar, 21.11.2007 kl. 19:51

3 Smámynd: Rebbý

ćj, ekki lítiđ ţreytt ... fátt sem brćđir mann meira en svona skemmtilegar myndir af sofandi börnum 

Rebbý, 21.11.2007 kl. 19:55

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Hverngi líđur prinsessunni ţinni í dag?? ţú getur nú leyft henni ađ fara í kjólum, ţó svo ţađ séu ekki alltaf prinsessukjólar, á svona barnabarn, ţekki máliđ, ţćr eru prinessur af guđsnáđ svona dömur.   Girl 3 

Ásdís Sigurđardóttir, 22.11.2007 kl. 14:59

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Obboslega er barniđ mikiđ krútt

Marta B Helgadóttir, 22.11.2007 kl. 22:13

6 Smámynd: Ţröstur Unnar

Takk esskurnar, hún er stálslegin í dag.

Ţröstur Unnar, 22.11.2007 kl. 22:18

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ónei! Prinsessutímabiliđ mikla! Mín fór bara í prinsessukjólnum í leikskólann og forljótu joggingbuxurnar voru settar í hólfiđ. Hún var yfirleitt komin í ţćr í lok dagsins. Ţađ er ekkert auđvelt ađ leika sér í prinsessukjól Ţetta tímabil gengur sitt skeiđ ef mađur bara kóar međ ţví í smástund.

...alveg búin á ţví sé ég

Laufey Ólafsdóttir, 23.11.2007 kl. 09:42

8 Smámynd: Halla Rut

Dúlla dúlla dúlla

Halla Rut , 24.11.2007 kl. 01:00

9 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Litlar stúlkur eiga alltaf ađ fá ađ vera prinsessur. Leikskólakonur hafa ekki alltaf rétt fyrir sér!

Hrönn Sigurđardóttir, 24.11.2007 kl. 13:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband