o - Hausmynd

o

Vikan hefur einkennst af fíflagangi.................

Vinuren hvað haldið þið. Ég hef fengið jákvæð komment frá lifandi fólki, þá á ég ekki við bloggvini. Einnig hef ég fundið út með mikilli rannsóknarvinnu undanfarið að ég á vin (haha hí á ykkur sem hélduð ekki) og það gefur skrítna en góða tilfinningu, yndislega góða.

Merkilegt hve lengi maður þarf að umgangast einhvern án þess að gera sér grein fyrir því.

Bloggvinir, þið gefið mér líka mikið :)

 

Meinaða sko.............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er þetta svona Kalli Tomm. Er hann sexý ? er hann borgarstjóri? er han.....? sorry bara í djók stuði, annars hélt ég að við værum vinir?? Hafðu það gott gamli minn.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.11.2007 kl. 23:02

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk Ásdís vinur minn.

Já mikið sexý, ekki borgarstjóri, ekki Kalli Tomm.

Þröstur Unnar, 8.11.2007 kl. 23:16

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Ég er bara svo fatlaður á vinstra heilahveli Lísa, að ég hef ekki fattað fyrr en nýlega að það er vinur til staðar fyrir mig.

Ekki búinn að ná í kjellingu ennþá, kannski af því að ég hef ekki verið að leita.

Ertu að gera eitthvað sérstakt næstu 40 árin Lísa?

Þröstur Unnar, 10.11.2007 kl. 10:18

4 Smámynd: Þröstur Unnar

*Úps, mér vafðist tunga um háls, stelpan þín addna.

Verð að rjúka í bæinn og kaupa mér drullutjakk. Set saman uppástungur á leiðinni.

hux..hux.

Þröstur Unnar, 10.11.2007 kl. 10:43

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Er vinur þinn kona?

Marta B Helgadóttir, 10.11.2007 kl. 16:57

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Jebb Marta. Ertu ekki farin á djammið ennþá?

Þröstur Unnar, 10.11.2007 kl. 17:00

7 Smámynd: Halla Rut

Lifandi vin. Hva...er ég dauð?

Halla Rut , 10.11.2007 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband