o - Hausmynd

o

Augnablik lét ég hann fara í taugarnar á mér, þennan bloggara Jón Val...........

þegar hann var með sína egósísku pistla í kommentakefinu hennar Mörtu en eftir lestur æðruleysis svara hennar við þessum prédikunum hvarf sú líðan sem dögg fyrir sólu.

Mér finnst að hann ætti bara að gefa út sitt eigið ritskoðaða pistlablað í pappírsformi ritskoðað af sínum 5 jáurum. Veit sosum ekki hver mundi kaupa það,  en það má ekki kosta mikið.

Bloggið er einfaldlega ekki fyrir svona herra sem henda út og loka á þá sem eru ekki þeim sammála. Hann ætti bara velja sér annan miðil til að koma sér á framfæri.

Minnir mig óneitanlega á Þjóðverja sem var uppi um 1939.

Piss me off no longer.......................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hallærisgaur þessi Jón Val....  útilokum hann bara og bingó

Ásdís Sigurðardóttir, 6.10.2007 kl. 00:30

2 identicon

Heil og sæl; Þröstur Unnar og Ásdís !

Svona, svona........ róið ykkur niður, já ögn neðar.

Ég reit nokkur orð, á síðu þessarrar ágætu, og prúðu konu; Mörtu, fyrir stundu; hvar ég hvatti þau Jón Val, til að tylla sér niður, yfir smá kaffisopa.

Tek undir, með þér; Þröstur. Marta er mjög kurteis, í allri orðræðu, vona ég, að þau nái lendingu, að nokkru.

Getur oft verið erfiður, trúarhitinn og sannfæringin, sem að baki býr,... en, reyna má, ekki satt ?

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 00:38

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Jón Valur er fyrirtaks maður.

Mér þykir þið setja ofan í ummælum ykkar um bloggara á mbl.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 6.10.2007 kl. 00:39

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Já Óskar Helgi, trúarhitinn og sannfæring hafa oft gert menn ofstækisfulla í orði og á borði. Það er ekki hæst að reyna ef maðurinn útilokar umræður á sinni síðu. Hvað segir það okkur?

Heimir, ég efast ekkert um að hann sé fyrirtaks maður, en hann beitir röngum aðferðum við að koma skoðunum sínum á framfæri, að mínu mati.

Þröstur Unnar, 6.10.2007 kl. 00:50

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála Þröstur og þetta er góður pistill.  Hámark ósvífninnar finnst mér þó vera, að þegar hann er búinn að loka á Mörtu, þá heldur hann áfram að nota kommentakerfið hennar til að koma að sínum mannfjandsamlega boðskap og bloggar þar heilu langlokurnar.

Það eru til sálfræðingar, af hverju nota sumir sér ekki þá þjónustu???

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.10.2007 kl. 01:09

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég verð að segja að ég hræðist trúarhita og ofstæki.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.10.2007 kl. 10:14

7 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Þröstur!

Þetta er eins og mælt úr mínu nefi!

Attsjúúúú....:

Ásgeir Rúnar Helgason, 6.10.2007 kl. 21:35

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Takk Þröstur

Fólk á að geta rætt og ritað um skoðnair sínar án þess að beita hvort annað einhverskonar refsingum sem Jón Valur reynir að gera.

Marta B Helgadóttir, 6.10.2007 kl. 21:51

9 Smámynd: Hugarfluga

Jemundur hvað mig langar að segja margt en ætla að sleppa því.

Góð færsla! 

Hugarfluga, 6.10.2007 kl. 23:14

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hver er Jón Valur?!

Heiða Þórðar, 7.10.2007 kl. 04:38

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jón Valur?? Hver er það??

Hrönn Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 13:04

12 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Jón Valur ætlaði að fara í einhvern hanaslag við mig á mínu bloggi. Og fór ekki dult með að honum fannst ég hálfgerður aumingi því ég svaraði honum ekki. Mér datt ekki í hug að fara að pexa við einhvern vitleysing sem í hef þvílíka skömm á.

Það sem er samt fyndið er hvað hann leitir allt uppi sem hannfinnur um samkynhneigð. Ef ég hef óbeit á einhverjum hlut þá reyni ég að forðast eins og heitan eldinn að lesa um hann - ólíkt honum sem leitar þessa hluti uppi. 

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 7.10.2007 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband