o - Hausmynd

o

Einn af fyrstu žįttunum ķ Sjónvarpinu fyrir milljón įrum, hver er mašurinn - Kalli Tomm - Spurningaleikur Žrastar.........

Nee djók.... er bara aš nota Kalla Tomm nafniš til aš fį fólk hér inn į sķšuna til žess aš vera hręšilega hreinskiliš og svara könnuninni hér į minni persónulegu einkabloggsķšu.

Žiš megiš alveg kommenta svariš lķka.

Svona ekkert hangs svara bara...........................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Svaraši single-möguleikanum. Er löngu bśin aš gleyma hvers vegna ég valdi manninn sem varš sķšar fyrrverandi eiginmašur minn. Hann var voša sętur 13 įra, tek žaš fram aš ég var lķka 13. Valdi hann žó ekki fyrr en ég var 18.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 4.10.2007 kl. 21:58

2 Smįmynd: Žröstur Unnar

Žį er žaš śtlitiš Gurrķ, eins og meš Jónas Butler?

Žröstur Unnar, 4.10.2007 kl. 22:10

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

ÉG hefši žurft aš velja tvennt žvķ žaš var lķka skopskyniš og afžvķ ég missti žann mann žurfti ég aš velja aftur og žį voru žaš einmitt sömu kostir.

Įsdķs Siguršardóttir, 4.10.2007 kl. 22:10

4 identicon

jį Persónuleikin og veršur aš hafa góšan hśmor sem minn hefur mikiš af Svo er žaš mįltękiš hverjum žykir sinn fugl fagur žaš sem mér finnst fallegt getur öšrum fundist jah ekki fallegt sem betur fer ekki vildi ég hafa sama smekk og konan ķ nęsta hśsi žį fengi ég ekki friš meš minn eša žannig

Brynja (IP-tala skrįš) 5.10.2007 kl. 00:15

5 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Śtlit skiptir ekki mįli nema mašur sé hestur, svipaš og aldur skiptir engu nema mašur sé ostur. 

Gušrķšur Haraldsdóttir, 5.10.2007 kl. 19:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband