o - Hausmynd

o

Mundi alveg ţyggja einn ískaldann og svalandi

SkálinnVatnajökulsleiđangur eftir allan hitann undanfariđ.

Myndir frá 3ja daga skrepp á Grímsfjall á Vatnajökli 2004.

 

 

 

Skálinn á Grímsfjalli á bólakafi.

 

Svefnstađurinn

 

 

 

 

 

Skiptir ekki máli miklu betra ađ sofa aftur í Stóra-Rauđ.

 

Svefndót

 

 

 

 

 

Engar hrotur eđa prumpuhljóđ í jeppaköllum, bara notalegt hríđarhljóđiđ fyrir utan gluggann.

 

Geggt flott

 

 

 

 

 

Svo bara bruna um víđan völl og njóta víđáttu óbyggđanna.

 

 Taka mig pabbi

 

 

 

 

En gott ađ koma heim, ţegar beđiđ hefur veriđ eftir manni.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Eftir ađ ég las jeppabók, leiđbeiningar um jeppaferđir o.fl., fannst mér ţetta vera rosalega spennandi ferđamáti, ţađ hélt ég ekki áđur. Láttu mig vita ef ţig vantar ferđafélaga í svona ferđ ... ég er sönn dama sem leysir aldrei vind í jeppum! 

Guđríđur Haraldsdóttir, 31.7.2007 kl. 23:19

2 Smámynd: Ţröstur Unnar

Auddađ Gurrí mín. Áttu ekki síđa ullarbrók?

Ţröstur Unnar, 31.7.2007 kl. 23:30

3 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hefuđu ferđast eitthvađ svona Lísa?

Ţröstur Unnar, 31.7.2007 kl. 23:43

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Flottar táslur á ţriđju mynd en heimsmetahafi í krúslutáslum er á fimmtu mynd.

Jóna Á. Gísladóttir, 1.8.2007 kl. 00:56

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Getum viđ fariđ í svona jeppa-jökla-bloggvina-ferđ? Ţröstur ţú skaffar jeppana. Ég get ekki lofađ ţví ađ viđrekstur verđi ekki međ í för.

Jóna Á. Gísladóttir, 1.8.2007 kl. 00:57

6 Smámynd: Ţröstur Unnar

Ţiđ eruđ krúsídúllur, sjálfar.

Ţröstur Unnar, 1.8.2007 kl. 09:54

7 Smámynd: Rebbý

mćli međ svona bloggvinajeppaferđ    hlýtur ađ vera toppurinn á tilverunni ţarna uppi ...... fer međ kaggann minn í upphćkkun og kaupi almennileg dekk undir hann and I'm good to go

Rebbý, 1.8.2007 kl. 20:36

8 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Neđsta myndir er algjör draumur, átt ţú ţessa sćtu skottu? ég er ekki svona jökla týpan enda komin á ţann aldur ađ prumpa í bílum.

Ásdís Sigurđardóttir, 1.8.2007 kl. 20:54

9 Smámynd: Ţröstur Unnar

Já Ásdís. Ţetta er skottan mín, 3ja í haust.

Vćri sko alveg tíl í ađ fara međ ykkur bloggvinarúnt. Látiđ mig bara vita ţegar ţiđ eru klárar, á ykkar jepplingum. Tek bara einn coara.

Ţröstur Unnar, 1.8.2007 kl. 21:39

10 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég skal sjá um prumpiđ.......

Hrönn Sigurđardóttir, 2.8.2007 kl. 00:18

11 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Stórglćsilgar myndir!

Heiđa Ţórđar, 2.8.2007 kl. 10:45

12 Smámynd: Ruth Ásdísardóttir

Vona bara ađ ţú keyrir á löglegum hrađa á ţessu tryllitćki!

Ruth Ásdísardóttir, 2.8.2007 kl. 18:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband