o - Hausmynd

o

Kapphlaup kvenna á háum hælum

glamourracing-718670verður haldið við Langasand á Akranesi þann 12. ágúst n.k

Skráðir þáttakendur eru nú:

Jóna, Gurrí, Jenný, Ragga, og Elísabet Lára.

Vinsamlega skráið ykkur sem fyrst í himnaríki.

Fjöldi takmarkast við 10 þáttakendur.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rebbý

ahh og ég ekki stödd á landinu, eins og það er flott að flækjast um göngustíginn við Langasand núorðið
lofa að vera á hælum á hlaupum á Oxfordstreet í staðin

Rebbý, 30.7.2007 kl. 22:18

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér var einmitt bent á þetta hlaup, sem hugsanlega hlaupi fyrir mig.....! Er samt meira að æfa fyrir Reykjavíkurmaraþon - án þess að ég ætli endilega að hlaupa maraþon

Hrönn Sigurðardóttir, 30.7.2007 kl. 22:35

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hahhahaha, ég ætla að sigra!!!!!!!!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 30.7.2007 kl. 23:02

4 identicon

Iss ég fer létt með þetta.

Ragga (IP-tala skráð) 31.7.2007 kl. 01:15

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Má vera á hjóli ??

Ásdís Sigurðardóttir, 31.7.2007 kl. 13:54

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er þrífætt...voða erfitt að fina 3 hælaskó sem eru með nákvæmlega jafnlanga hæla. Parið er auðvitað eins, en þriðji hællinn er alltaf höfuðverkur.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 31.7.2007 kl. 14:12

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hei.... Im the winner. My kind of stuff. Þurfa þetta að vera pinnahælar? Býður þú upp á gistingu og mat Þröstur?

Jóna Á. Gísladóttir, 1.8.2007 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband