o - Hausmynd

o

Ef ég mætti ritstýra Moggabloggi einn dag

Dogmundi ég henda út öllum færslum þar sem dýrategundin hundur er notað. Sértaklega ef dýrið heitir Lúkas eða Lukkuláki. Sorrí Jóna mín. Er bara orðinn HUND leiður á þessari dýrategund í bili. Samt ekki á honum Dúnk í Eyjanesi, hann rokkar. Enda mundi hann aldrei rjúka upp á Heiði í fýlu þó einhver nennti ekki að klæða hann í nærjurnar.

 

 

galdur

 Má ég frekar biðja um galdrakennslu á blogginu.

Eru ekki allir búnir að lesa Potterinn og klárir í galdrana?

Það var reyndar búið að lofa mér galdrahugskeyti úr Himnaríki, en fékk ekki, sem átti að notast á svona hundablogg.

Well, over and out.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hundur hundur hundur voffi hvutti Lúkas rakki tík hundur hundur voff voff voff voff voff voff

Jóna Á. Gísladóttir, 26.7.2007 kl. 00:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband