o - Hausmynd

o

Er að fara í vikufrí bráðlega

vantar endilega upplýsingar um Hótel eða gististaði, please. Til greina koma Köben, Nice, Algarve og Mílano. Einn stúfur á ferð, ok. þú matt koma með. Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha ég? Nei annars, get ekki hjálpað þér, ekki komið á flesta staðanna.

Ragga (IP-tala skráð) 11.7.2007 kl. 00:42

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ef þú ferð til Köben þá held ég að ég sé einhvers staðar með upplýsingar um íbúð til leigu þar.

Jóna Á. Gísladóttir, 11.7.2007 kl. 01:42

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk stúlkur. Jú, Elísabet verð einn á ferð.

Þröstur Unnar, 11.7.2007 kl. 08:34

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Jamm ég skil,  en maður þarf stundum að breyta aðeins til.

Þröstur Unnar, 11.7.2007 kl. 08:51

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hér með KLUKKA ég þig! Sorrí, heillin ... nú bara þarftu að setja inn á bloggið þitt einhverja átta hluti um þig ... helst einhver algjör fjölskylduleyndarmál!

Guðríður Haraldsdóttir, 11.7.2007 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband