o - Hausmynd

o

Blóðug mánaðarmót á Akranesi - Horft til Himnaríkis...............

HimnóVilhjálmur verkalýðskólfur okkar Skagamanna dregur ekki fjöður yfir hörmungarnar og vill koma íslenskum heimilum til aðstoðar.

Flottur á´ðí en tillögur óskast Villi.

Ég legg til að fyrirtækjum verði hjálpað yfir erfiðasta hjallann næstu tvo mánuði, svo þau geti haft fólk í vinnu. Og þá á ég ekki bara við risana heldur líka smáfyrirtækin og einyrkjana.

Það er löngum vitað að margt smátt gerir helling af litlu, samkv. ábendingu.

Yfirvofandi mynd ert tekin í átt að Himnaríki sumra bloggara, og ekki trubbla mig með bjánalegum athugasemdum. GetLost

Farinn að vinna þriggja manna starf aleinn og yfirgefinn.............................


mbl.is Á fimmta tug sagt upp á Akranesi í vikunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Má ég bara benda á að margt smátt gerir helling af littlu........vertu svo duglegur að vinna (vinnuna, ekki í lottó).

Kveðja frá einum með uppsagnarbréfið í vasanum.

Sverrir Einarsson, 29.10.2008 kl. 16:27

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Tekin í morgun þessi mynd? ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 29.10.2008 kl. 18:37

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sjúklega flott mynd af himnaríki (húsið næst Akrafjalli).

Láttu mig bara vita hvenær ég á að koma og brjóta saman þvott með þér í þakklætisskyni fyrir alla hjálpina við flóttakonurnar nú í haust. Ég skulda þér svo alltaf kaffisopa í himnaríki. Ekki galið að taka litlu snúllurúsínurófina með, ef hún er hrifin af kisum. Allir krakkar elska Tomma, allir fullorðnir elska kaffið mitt. Tvær flugur í einu höggi? Eigðu góðan dag!

Guðríður Haraldsdóttir, 30.10.2008 kl. 10:49

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta er ofsalega falleg mynd, en Himnaríki sést ekki alveg nógu vel.

Getur betur næst karlinn.

Ef Skaginn væri ekki svona mikið rokrassgat þá væri ekki leiðinlegt að búa þarna við sandinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2008 kl. 13:09

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Það skal nú tekið fram hér að þessi mynd er þrælstolin af vef Skessuhorns.

Og Jenný hér er alltaf logn, alla vega miðað við Breiðholt, Árbæ og Kjalarnes.

Þröstur Unnar, 30.10.2008 kl. 13:15

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk Gurrí mín, en þú skuldar mér ekkert. En kem örugglega einhverntíma til með að þyggja sopa hjá þér, þegar ég hef safnað kjarki í Himnaríkisför.

Svo getur þú líka látið Lattemál síga niður af svölunum þínum, í logni.

Nice day to you all.............

Þröstur Unnar, 30.10.2008 kl. 13:34

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheeh "látið Lattemál síga niður af svölunum.....:" Þú ert krútt

Hrönn Sigurðardóttir, 30.10.2008 kl. 15:12

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Það er oft rok á Kjalarnesi addna, ekki á Skaganum!

Guðríður Haraldsdóttir, 30.10.2008 kl. 20:06

9 Smámynd: Sverrir Einarsson

Er ekki sami hraðinn  á logninu þarna upp á Skaga eins og á Kjalarnesinu?

Mér finnst  gaman af köttum og kaffi er líka gott, ég á góða kaffivél en engann kött, þar sem ég bý í blokk er bannað að vera með gæludýr (ef þau eru á 4 fótum) sem mér finnst svindl því hér kemst fólk upp með að trufla svefnfrið friðelskandi íbúa trekk í trekk um hlegar.

Sverrir Einarsson, 30.10.2008 kl. 21:56

10 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég sé að Tómas er ennþá að villa á sér heimildir og athugasemdast grimmt undir dulnefninu Gurrí... 

Geturðu ekki tekið þér frí á morgun og komið á mótmælafund í borg óttans, Þröstur?

Lára Hanna Einarsdóttir, 31.10.2008 kl. 13:12

11 Smámynd: Þröstur Unnar

Því miður Lára Hanna. Fólk er í umvörpum að gifta sig og éta jólahlaðborð hér í sveit, þessi dægrin löng.

Verð hér á vinnustað og mótmæli rigningunni, einn.

Tómas er rugludallur.

Þröstur Unnar, 31.10.2008 kl. 13:42

12 Smámynd: Brynja skordal

Ert þú að gifta og sjá um jólahlaðborð

Brynja skordal, 31.10.2008 kl. 14:42

13 Smámynd: Sverrir Einarsson

Þarf fólk ekki að vera í nýpressuðum fötum, og með stífa og fína dúka í öllu jóla og giftingarveseninu.............ja spy sá sem ekki veit.

Sverrir Einarsson, 31.10.2008 kl. 15:22

14 Smámynd: Þröstur Unnar

Þú veist þetta víst Sverrir.

Það voru nú nokkrar tuskurnar sem þú dreifðir út um allt, fyrir félaga þinn hér í denn, va haggi?

Er að hugsa um að gerast vígslubiskup með þvottaréttindi, Brynja.

Þröstur Unnar, 31.10.2008 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband