o - Hausmynd

o

Af žvķ aš hausinn į mér skoppar į milli trśar og ekki trśar.......................

Tónlistį mannfólkiš žessa dagana, žį tengi ég ekki viš įkvešna frétt um įkvešinn mann sem er ekki śtrįsarvķkingur.

Helvķti skil ég Bretana vel ef žaš er satt aš žeir hafi veriš sviknir af Landsbankanum, sem var svo svikinn af Sešlabankanum, sem var svo svikinn af rķkistjórninni, sem er svo svikin af žjóšinni og vill hana burt śr sķnum hśsum.

 

Annars heimta allir gull aušmannanna heim, frysta hallir, snekkjur, bęndur og bśališ.

Hvaš eigum viš aš gera viš śtrįsargulliš ef žaš kemur heim?

Hver į aš fį gulliš?

Sešlabankinn?

Skipta jafnt eins og į leikskólanum okkar?

Tķkall į mann?

Hér į žessum bę er tónlistin talin gullsķgildi.

Aš framansögšu mį alls ekki gera žvķ skóna aš viš séum ekki įnęgš meš žaš sem ekki er aš gerast...................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hey! Spilaršu į gķtar? Gęti ég hugsanlega bošiš žér ķ tjaldśtilegu um nęstu verslunarmannahelgi ķ garšinum?

Hrönn Siguršardóttir, 27.10.2008 kl. 22:33

2 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Give Iceland back to the Icelandic ... tra la la la ... ja, žeir eru vķst bśnir aš žvķ Bretarnir, dśllurnar.

Takk fyrir mannoršsvörnina į blogginu mķnu. Er skķthrędd viš žessa Kreppu, hśn heldur aš ég sé aš dissa AA samtökin. Ég var bara aš tala vel um bók ... og žaš eftir Skagamann! Garggg

Gušrķšur Haraldsdóttir, 27.10.2008 kl. 23:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband