o - Hausmynd

o

Ekki alveg milljón.......

keyboarden það vantar ekki nema 5303 flettingar til að ná hundraðþúsundustu flettingunni. Vú la la hvað þið eruð mikil krútt að nenna þessu.

En ef þið fleytið mér ekki yfir hundraðþúsund múrinn fyrir jól, þá sko hætti ég bara að blogga.

 

 

Þessi færsla er ekki í neinum tengslum við raunveruleikann..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þessi mynd er vonandi sviðsett.....

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2008 kl. 16:41

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Akkurru vonandi Hrönn?

Þröstur Unnar, 26.8.2008 kl. 16:44

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þú værir ekki vinur minn ef þessi mynd væri tekin heima hjá þér og ég veit betur, þú þarna snyrtipinninn þinn. 

Ía Jóhannsdóttir, 26.8.2008 kl. 18:31

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þessi mynd er ógeðsleg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.8.2008 kl. 19:54

5 Smámynd: Rebbý

frekar mikill viðbjóður þessi mynd ... en til lukku með verðandi áfangann !!!

Rebbý, 26.8.2008 kl. 22:26

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég man eftir þessari mynd. Hún var birt hér eða einhvers staðar þegar fréttin kom um allar bakteríurnar og viðbjóðinn í lyklaborðum.

Ég skal koma hingað inn OFT á dag til að leggja mitt af mörkum í hundraðþúsundin. Sjálf missti ég af því þegar ég náði því, fylgist ekki nógu vel með, greinilega.

Lára Hanna Einarsdóttir, 26.8.2008 kl. 22:41

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Af því að ég get ekki verið þekkt fyrir að þekkja menn sem ganga svona um....

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2008 kl. 23:48

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Enda værirðu þá líka með voða litlar hendur!

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2008 kl. 23:49

9 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Kemur ekki annað til greina en að fleyta þér yfir hundraþúsundinn. Þú sleppur ekki svo glatt, góurinn

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 26.8.2008 kl. 23:49

10 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, hvað ég ætla að fletta síðunni þinni oft núna ...

Flott lyklaborð, greinilega kósí heima hjá þér, karlinn, og ekkert stress.  (fliss)

Guðríður Haraldsdóttir, 27.8.2008 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband