o - Hausmynd

o

Kęri nįgranni............

2094166559_f69d6f3f00ef žś heyrir mįvagarg og brothljóš, sķšan langa žögn į eftir, viltu žį rölta yfir til mķn meš haglabyssuna? Žvķ žį er žaš nęsta vķst aš Mįvarnir hafa yfirbugaš mig og eru aš gęša sér į kvöldmatnum mķnum.

Ég į fastlega von į žvķ aš žeir geri innrįs į heimiliš mitt einhvern daginn. Ķ gęr žegar viš Eydķs komum heim žį ver einn žeirra bśinn aš leggja ķ stęšiš mitt og hreyfši sig ekki fyrr en ég żtti viš honum meš 35 tommu framhjóli bķlsins, en žį fęrši hann sig yfir į fatlaša stęšiš.

Viš fórum śt śr bķlnum og ég baš hana aš reka fuglinn burt.

"Faršu heim til unganna žinna fugl" kallaši hśn.

Fugl hreyfšist ekki, en horfši bara į hana raušum augum, og mér var ekki sama. Fęrši mig nęr ófreskjunni og žegar Eydķs ķtrekaši skipunina drattašist fišriš ķ loftiš.

"Loksins fór hśn til unganna sinna"

Var aš hugsa af hverju dóttir mķn fullyrti aš žetta vęri mamma sem ętti unga einhverstašar.

 

Žessi fęrsla flokkast undir yfirgengilega fuglafrekju........................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Hśn hefur séš eitthvaš ķ augunum į fuglfķflinu.  Gangi žér vel aš hrekja žį ķ burtu.  Gun  Gun sżnist aš ég verši aš taka žaš fram aš žetta eiga aš vera byssur ekki stólkollar.

Įsdķs Siguršardóttir, 18.8.2008 kl. 18:12

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Herzlich wilkommen

Hrönn Siguršardóttir, 19.8.2008 kl. 23:40

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ég vakna viš mįvahlįtur ógušlega snemma allt sumariš! Verš alltaf voša fegin žegar žeir skipta um stöšu mįvurinn og krummi!

Hef žó ekki fariš śt ķ aš kyngreina varginn - stelpuskottiš er greinilega einfęr um žaš

Hrönn Siguršardóttir, 19.8.2008 kl. 23:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband