o - Hausmynd

o

Bloggarar og athugasemdir - Hugsanatengd færsla án ábyrgðar......

stupid-catVinsælt: Að kasta fram spurningu gefur oftast þokkalega, ofbeldi, nauðganir, barnaníð, slys, dómar yfir afbrotafólki, eymd annarra, dóp og drykkja, klámfengið efni, og svo auðvitað aðrir bloggarar.

Óvinsælt: Gönguferðir, hjólreiðatúrar, vellíðan, tilfinningalegt ríkidæmi, stolið efni, mynd af Holtasóley.

Athugasemdir við blogg: Takk fyrir pistil, til hamingju, alveg sammála, knús, kossar, frábært, yndislegt, tilfinningatákn, teiknimyndir og svo mjög oft pínu dæmisaga af manni sjálfum í tengslum við fyrirsögn.

 

Þessa færslu má ekki afrita eða nota gegn höfundi á nokkurn hátt og alls ekki syngja hana í ráðstefnusölum, flugvélum, lestum eða á öðrum opinberum stöðum..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Kjánaprik ...

Guðríður Haraldsdóttir, 17.8.2008 kl. 14:31

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og???

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.8.2008 kl. 15:12

3 Smámynd: Þröstur Unnar

.....og pirr.

Þröstur Unnar, 17.8.2008 kl. 15:23

4 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Takk fyrir pistilinn. Yndislegt.  Knús.

Var einmitt að velta fyrir mér hvað gerði suma bloggara að ofurbloggurum.

Guðrún Jónsdóttir, 17.8.2008 kl. 17:25

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hummmm áhugavert þröstur !!!

Kærleikur til þín og litlu skottunnar þinnar

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.8.2008 kl. 18:10

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Skemmtileg pæling svona í lok viku.   Annars sendi ég þér og dúllunni þinni stórt knús ef ég má hehehhe....

Ía Jóhannsdóttir, 17.8.2008 kl. 20:32

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Veistu mér líður eitthvað svipað, held ég fari að draga mig svolítið til hlés hérna á svæðinu. Hafðu það gott

Ásdís Sigurðardóttir, 18.8.2008 kl. 00:45

8 Smámynd: Þröstur Unnar

 til ykkar allra kjánarnir ykkar, og  til Jennýar.

Þröstur Unnar, 18.8.2008 kl. 15:18

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

haha.... góður núna ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 18.8.2008 kl. 22:56

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey! Þú gleymdir, undir liðnum vinsælt: "Ég er að hugsa um að hætta að blogga" Svör: Ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ekki hætta - ónei!! Ekki hætta - plís! Ekki hætta - Ekki hætta.... osfrv........

Þetta þori ég bara að setja inn núna í trausti þess að enginn lesi gamlar færslur

Hrönn Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 18:55

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvernig fór þetta fólk að áður en það byrjaði að lesa blogg viðkomandi hættara?? Æ vonder....

...og þetta var jarðskjálfti

(þú getur flokkað það síðasta undir júsless informeisíon) 

Hrönn Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 19:14

12 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég ættla að syngja þetta þegar ég er í baði.........það er ekki bannað hehe.

Sverrir Einarsson, 29.8.2008 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband