o - Hausmynd

o

Úrskurðað í Guðjónsmálinu í dag..............

Gauien því hafði verið frestað á þriðjudaginn. Vúúú spennan magnast. Og segir Skessuhorn að dómarinn sem dæmdi leikinn umrædda hafi ekki dæmt leik síðan þá.

 

BaugurSvo verður annað smámál tekið fyrir í Reykjavík í dag sem á víst að sjónvarpa beint frá.

 

 

Jahérna jeg.............farinn í ísbað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvernig ísbað áttu? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 5.6.2008 kl. 15:39

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég ætla að horfa á Bónus í beinni.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.6.2008 kl. 15:43

3 Smámynd: Þröstur Unnar

LH. Jarðaberja.

Ásdís. Ekki sjónvarpsefni fyrir mig.

Þröstur Unnar, 5.6.2008 kl. 15:46

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir


Ekki mig heldur - en mér finnast jarðaber ógeðslega góð. Borðarðu baðið?

Lára Hanna Einarsdóttir, 5.6.2008 kl. 16:01

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hei, hvernig stendur á að þú ert að fara að gefa henni hring?  Trúló?

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.6.2008 kl. 16:37

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Held að Þröstur sé hreinlega að biðja okkar. Lára Hanna var fyrst til að kommenta og því hreppir hún hann. Nema við Jenný gerum eitthvað lymskulegt. Ég er í bestu stöðunni, nágranninn hugumstóri! Held samt að boldið skemmi fyrir okkur Láru Hönnu. Hmmm ... jammm....

Guðríður Haraldsdóttir, 5.6.2008 kl. 20:47

7 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir


Þú ert á lausu, Gurrí... er ekki best að við eftirlátum þér hann? Enda hafið þið nú farið á stefnumót hjá mjólkurkælinum. Var það ekki fín byrjun á því sem eftir er ævinnar?

Sko... nú vafra ég um á blogginu til að losna við að þýða Boldið... eða fresta því öllu heldur. Ég veit fátt leiðinlegra í henni veröld. 

En ég veit ekki ennþá hvort jarðaberjaísbaðið hans Þrastar er ætilegt.

Lára Hanna Einarsdóttir, 5.6.2008 kl. 20:58

8 Smámynd: Þröstur Unnar

LH, þú veist að við Gurrí erum of ung til að binda okkur. Óætt bað góða mín, en ekki hætta að þýða boldið, þá fæ ég móral yfir að hafa eyðilagt bloggsíðu Gurríar.

Annars ef þið viljið vita eitthvað meira um þennan Baug á myndinni, þá hringið´ið bara í Jenný, hún virðist vita ýmislegt um hin undarlegustu mál.

Þröstur Unnar, 5.6.2008 kl. 21:10

9 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég var nú ekki svo "dirty minded" (skítlegs eðlis?) að tengja bauginn við trúlofun - enda ertu of ungur til að binda þig eins og Gurrí, satt er það.

En Gurrí fengi sitt Bold þótt ég hætti að þýða það því þýðandi kemur í þýðanda stað. Sæki bara um vinnu hjá Birtíngnum hennar Gurríar í staðinn og dæli svo í hana upplognum lífsreynslusögum - og sönnum kannski líka.

Lára Hanna Einarsdóttir, 5.6.2008 kl. 21:23

10 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Heheheheh, helst sönnum sögum, Lára Hanna, það er skilyrði.

Já, við Þröstur eru of ung og saklaus ... alla vega miðað við boldið. Kannski gerist eitthvað í þeim málum þegar ég er búin að giftast fyrst manninum sem reynist óvænt vera blóðfaðir hans, skil við hann og giftist síðan bróður hans sem reynist vera hálfbróðir erfðaprinsins ... jamm, það er margt í mörgu sko!

Guðríður Haraldsdóttir, 5.6.2008 kl. 21:49

11 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 5.6.2008 kl. 23:13

12 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Er eitthvað í loftinu?

Kannski gild ástæða fyrir ísbaðinu

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 6.6.2008 kl. 00:39

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Baðið hans Þrastar er auðvitað útskorið jarðaber úr hertum ískrystal, liggur nú í augum uppi!

Annars finnst mér Þröstur eiga ykkur allar þrjár skilið (veit ekki nema að þið séuð fleiri?) nema Láru Hönnu og Jenný Önnu!?

En Gaui karlinn fékk einn leik í bann og félagið 20 kr. sekt!

Að sja´lfsögðu er þetta bæði þyngri og athyglisverðari dómur en eitthvert bónusbadderí!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband