o - Hausmynd

o

Gerið ekkert sem ég mundi ekki gera.............

Kaktus Hotelá meðan ég breggð mér af bæ.

Búinn að fá afleysingu í nærbuxnaþvottinn og ætla upp í einhverja flugvél á morgun og sjálfstýringin sett á SSA. Reiknað er með að brotlenda fyrir utan bæinn Albir á Spáni annað kvöld.

 

Reikna með að fara í stuttbuxur, strigaskó, snjóhvíta hnésokka og spásséra um listasöfn og aðra menningarstaði.

1247843L

 

 

 

 

Býst fastlega við sólbrúnum kroppum um víðan völl, sem ég að sjálfsögðu leiði hjá mér eins og miðaldra hefðarmanni sæmir.

 

 

 

Get ekki lofað því að fylgjast ekki með ykkur hérna ormarnir ykkar, á meðan.

Ef ég verð ekki kominn aftur á haustmánuðum, þá verð ég í Úganda og þið getið gleymt mér....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvað ertu að plastera alsberri konu inn á þetta blogg perrmundur djóns?

Er þaðhún sem á að fá hringinn?

Góða ferð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 15:38

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Góða ferð og njóttu...    Bauðstu Gurrí með? Það er líklega hlýrra þarna SSAusturfrá en hjá mjólkurkælinum.

Lára Hanna Einarsdóttir, 6.6.2008 kl. 16:10

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Æi, Jenný. Ég fann ekki karl.

LH. Gurrí harðneitaði að fara. Held að hún sé hrædd um að missa af stelpumánuðinum á Söð 2.

Þröstur Unnar, 6.6.2008 kl. 17:15

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Gurrí er bara hrædd um að missa af fótboltanum! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 6.6.2008 kl. 20:02

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Áttu stefnumót við þessa?? ef svo njóttu vel.  Fátt eins gott og góður dr.....

Ásdís Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 20:26

6 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Njóttu vel þó Gurrí vanti

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 6.6.2008 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband